Lưu Hương Giang ngày càng ăn diện trẻ trung như gái đôi mươi dù đã là mẹ hai con

( PHUNUTODAY ) - Những bộ cánh mà Lưu Hương Giang mặc luôn thể hiện đúng cá tính của lứa tuổi mà chẳng cần "cưa sừng làm nghé".

Lưu Hương Giang dù đã mấp mé bước sang tuổi tứ tuần, nhan sắc vẫn trẻ trung và đặc biệt là gout thời trang càng thêm tinh tế, thanh lịch. Những bộ cánh mà Lưu Hương Giang mặc luôn thể hiện đúng cá tính của lứa tuổi chẳng hề quá lố cũng chẳng hề già dặn. 

Empty

Diện một cây màu hồng nhưng Lưu Hương Giang không hề một màu chút nào. Cô nhấn nhá chiếc eo con kiến của mình bởi chiếc khăn lụa đồng màu thay cho đai lưng. Lưu Hương Giang chỉ chọn sự bó sát cho chiếc chân váy, còn phần áo thì vẫn may phồng rộng rãi. 

Empty

Mốt áo giấu tay đang rất nổi tiếng trong cộng đồng thời trang công sở năm nay. Mẹ 2 con Lưu Hương Giang phối chiếc áo màu nâu be với chân váy ngắn. Cô còn mix & match với phụ kiện túi xách hiệu.

Empty

Với khí hậu nóng bức như ở Sài Gòn, Lưu Hương Giang rất ưu ái những bộ đồ có chất liệu lụa mát mẻ. Nhấn nhá cho bộ đồ một màu của mình với các dải lụa cách điệu ở cầu vai hoặc buộc tà ở 1 bên hông.

Empty

Lưu Hương Giang thường ưu tiên chọn các loại quần có ống rộng và dáng đứng để âm mưu che đậy yếu điểm chân vòng kiềng.

Empty

Bà mẹ 37 tuổi nhận được rất nhiều lời khen khi trẻ trung phối chất công sở với chất sexy, cá tính của chiếc áo quây corset trắng. Bà xã Hồ Hoài Anh cũng có cùng gout với nhiều chị em phụ nữ ưa sự dịu dàng, nền nã khi lấp đầy tủ đồ với các bộ trang phục màu trắng.  Cô nàng lựa chọn các bộ váy có chi tiết trang trí lạ mắt và cắt xẻ cổ sâu.

Empty

Mốt mặc áo vest/blazer với chân váy midi đã được giới thời trang công sở lăng xê mấy năm nay và khéo léo mix các phụ kiện đi kèm.

Lưu Hương Giang không phối quá nhiều màu sắc lên người mà luôn chọn giày, túi xách, mũ, bông tai tiệp màu nhau.

Empty

Phong cách công sở của cô cũng rất đa dạng. 

Empty

Cô thường diện các thiết kế màu sắc một chút. Tuy nhiên, vì biết cách tiết chế form dáng và không tham phụ kiện quá đà. 

Empty

Thời trang U40 của Lưu Hương Giang đôi khi cũng rất đơn giản và năng động khi cô thả tính tự do của mình. Cô được khen rất trẻ, biết cách ăn mặc trẻ trung cũng là một phương án rất hay.

Empty

Cô còn thay luôn đôi giày cao gót thường thấy bằng đôi giày sneakers năng động, cá tính. Nhìn mặc như này có ai nghĩ cô đã sinh 2 con gái và 37 tuổi đâu chứ!

Empty

 Lưu Hương Giang cũng đối đãi với đồ denim rất "chơi". Khi thì cô diện quần cạp cao với áo sơ mi trắng, khi thì quần short jeans ngắn cùng áo sơ mi oversize sơ vin nửa. 

Empty

Người hâm mộ còn rất thích thú với phong cách diện đa dạng của Lưu Hương Giang. Cô còn quấn thêm chiếc khăn turban tiệp màu với váy và xỏ chân vào đôi giày cao gót mũi nhọn màu trắng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link