Lưu Hương Giang "phũ phàng" với Hồ Hoài Anh và sự thật về vụ ly hôn kỳ lạ trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của cả hai giờ ra sao luôn là điều khiến fans quan tâm.

Hôn nhân không chỉ là bước ngoặt, nó còn làm thay đổi tính cách của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng cho rằng: “…Mỗi khi bất đồng quan điểm, chúng tôi đơn giản hóa mọi chuyện và giải quyết nhẹ nhàng nhất có thể". Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh luôn thừa nhận, anh không thể tự vỗ ngực mà nói rằng mình có tài năng để giữ được hạnh phúc và sự ấm êm của gia đình. Cuộc sống không bao giờ có những con đường trải đầy hoa hồng, nó còn có rất nhiều khó khăn và những áp lực mà ta cần phải vượt qua.

Cuộc ly hôn kỳ lạ và bất ngờ "đổi ý"

Mối lương duyên của họ bắt đầu từ năm 2004, khi Lưu Hương Giang cần tìm phòng thu cho những dự án âm nhạc của mình và được chị gái là Lưu Thiên Hương giới thiệu đến phòng thu của Hồ Hoài Anh. Trong lần đầu gặp, cả hai đã đem lòng mến nhau. Năm 2009, sau 4 năm tìm hiểu, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang về chung một nhà trước sự chứng kiến, chúc phúc của bạn bè lẫn người hâm mộ.

Empty

Sau đám cưới, đời sống của đôi vợ chồng quyền lực trong làm âm nhạc Việt gần như không có bất kỳ điều tiếng nào. Cặp đôi có 2 cô con gái xinh đẹp, thường xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện.

Tuy nhiên, vào ngày 7/10/2019, thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn được xác nhận từ Tòa án nhân dân quận 2 (TP. HCM) đã gây xôn xao trong dư luận. Ngay trước khi tin đồn xảy ra, cặp đôi cũng vừa xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện. Đặc biệt, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh còn cùng nắm tay nhau tham gia một cuộc phỏng vấn xoay quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sau khi sinh con của nữ ca sĩ. Những tưởng họ vẫn là một cặp đôi hạnh phúc viên mãn sau 14 năm nhưng nào ngờ sự thật luôn chứa đầy những uẩn khúc.

Ngoài ra trên trang cá nhân, giọng ca "Đừng Ngoảnh Lại" cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau, do đó trước thông tin tan vỡ, nhiều khán giả và đồng nghiệp tỏ ra hoang mang và bất ngờ.

Sau khi thông tin ly hôn gây hoang mang cư dân mạng, nam nhạc sĩ 42 tuổi đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài đính chính thông tin lên trang cá nhân. Anh cho hay mình và bà xã vẫn hạnh phúc và chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả hay những người yêu mến cặp đôi. Thời điểm đó, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang cũng khẳng định chuyện ly hôn là có thật nhưng hiện tại mọi chuyện đã ổn.

Một ngày sau đó, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng đính chính sự việc. Cô thừa nhận cuộc ly hôn và cho biết điều đó xảy ra vào khoảng thời gian cả hai cùng mất phương hướng.

"Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân.

Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi.

Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc", Lưu Hương Giang cho biết.

"Phũ phàng" gỡ tag chồng trong dự án âm nhạc mới 

Hồi năm ngoái, theo chia sẻ của báo An Ninh Thủ Đô, gia đình Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh đã có chuyến đi 4 nước châu Âu. Hồng Đăng cũng là khách mời tham gia cùng sự kiện với họ. Điểm dừng chân cuối của đoàn là Tây Ban Nha. Tuy nhiên tại đây, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng được cho là vướng vào ồn ào.

Empty

Trước đó, đại diện Học Viện âm nhạc đã liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trong cuộc trò chuyện, bà khẳng định thông tin Hồ Hoài Anh đi nước ngoài là thật. PGS.TS Lê Anh Tuấn cũng nói rõ: "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn".

Thời điểm hồi tháng 7 năm ngoái, Lưu Hương Giang và con gái đã trở về Việt Nam như kế hoạch. Chỉ có điều Hồ Hoài Anh không đi cùng vợ con. Nhiều dân mạng còn phát hiện ra động thái bất ngờ của Lưu Hương Giang. Cụ thể, nữ ca sĩ đã hạn chế đối tượng có thể bình luận bài viết trên fanpage của mình và đặc biệt là đã gỡ tag Hồ Hoài Anh trong bài đăng giới thiệu dự án âm nhạc mới. Trước đó, Lưu Hương Giang đã tag chồng để cảm ơn khi anh luôn kề vai sát cánh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link