Lưu Hương Giang lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau ồn ào của chồng, nhan sắc gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang lần đầu tái xuất trong một sự kiện của hội bạn thân và lập tức nhận cơn mưa lời khen.

Sau sự cố của ông xã, Lưu Hương Giang dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Mới đây, cô lên đồ sang chảnh đọ dáng bên á hậu Thụy Vân và diễn viên Lã Thanh Huyền. Nữ ca sĩ ghi điểm với thần thái rạng rỡ, tươi tắn và nụ cười dịu dàng ngọt ngào. Phải công nhận nữ diễn viên trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Empty
Empty

Lưu Hương Giang là một trong những nữ ca sĩ đình đám của nhạc Việt. Lưu Hương Giang từng thử sức mình trong nhiều cuộc thi âm nhạc như Giọng hát trẻ Hà Nội, giọng hát hay các trường chuyên nghiệp toàn quốc, liên hoan tiếng hát hay Hà Nội. Tuy nhiên chỉ đến khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2004 thì tên tuổi của Lưu Hương Giang mới được nhiều người biết đến và gây được tiếng vang

Bước ra từ Sao Mai điểm hẹn, Hương Giang đã lựa chọn con đường sự nghiệp của riêng mình đó là đi theo phong cách sôi động. Thời điểm này, cô cũng hợp tác cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (hiện tại là chồng cô) để cho ra đời nhiều album nổi tiếng như Tôi là Lưu Hương Giang, Chuyển động, Cải Bắp…

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009 và có “quả ngọt” với 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Trong đó, cô con gái lớn Mina nhận được sự chú ý từ công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí từ nhỏ.

d

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Hiện tại nữ ca sĩ đã có gia đình viên mãn, nhan sắc ngày càng thăng hạng với gu thời trang tinh tế, thanh lịch.

Theo:  xevathethao.vn copy link