Lưu Hương Giang vướng nghi vấn mang bầu lần 3 chỉ vì ở nhà nghỉ dịch lâu ngày

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới của Lưu Hương Giang khiến người hâm mộ bất ngờ và nghi vấn nữ ca sĩ đang có "tin vui", hóa ra không phải như vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Hương Giang đăng tải một bức ảnh ngồi ở ban công nhà và chia sẻ: "Thấy ban công nắng đẹp quá liền pha 1 ly latte ra ngồi phơi nắng cho đỡ thiếu canxi".

Tuy nhiên trong ảnh, không khó để có thể nhận ra Lưu Hương Giang trông mũm mĩm hơn hẳn, vòng hai còn lớn bất thường. Chính vì vậy, một số người nghĩ ngay nữ ca sĩ đang mang bầu lần 3.

llu-huongiang1-ngoisavon-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Thậm chí, ca sĩ Bảo Anh còn nhắn cho đàn chị và viết: "Em coi tấm này, giống bà bầu cầm ly sữa. Haha, chị đừng chửi em". Bên cạnh đó, một cư dân mạng cũng đã hỏi thẳng Lưu Hương Giang: "Chị ơi em có xem story chị đăng. Chị có tin vui phải không". Ngay sau đó, vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trả lời: "Ở nhà lâu ngày quá ra nông nỗi này phải không khểnh". Lưu Hương Giang cũng thừa nhận đi làm vất vả thì gầy chứ ở nhà "trông phồn thực".

Hoá ra do dịch Covid-19 phải nghỉ làm ở nhà lâu ngày, giọng ca 8x cũng không thoát khỏi tình trạng tăng cân như bao người khác. Được biết, trong mùa dịch có nhiều thời gian dành cho gia đình này, Hồ Hoài Anh còn thường xuyên sắn tay vào bếp trổ tài nấu ăn nên việc body Lưu Hương Giang có phần "bụ bẫm" cũng là điều dễ hiểu.

Đây chính là lý do khiến Lưu Hương Giang tăng cân rồi bị nghi có bầu.

Đây chính là lý do khiến Lưu Hương Giang tăng cân rồi bị nghi có bầu.

Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là cặp đôi đẹp và tài năng trong giới âm nhạc Việt Nam. Trước đó, cặp đôi từng có thời gian gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, song đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và 2 con Mina, Misu vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ như hồi mới yêu làm dân tình phải gato "nổ mắt"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link