Lưu Khải Uy tố vợ cũ Dương Mịch tới Hồng Kông làm từ thiện cho trẻ nhưng bỏ quên con gái ruột của mình

( PHUNUTODAY ) -  Ngày 1/6 Dương Mịch đến Hồng Kông với nhiều món quà cho các trẻ em tự kỷ, trong khi đó cũng là sinh nhật con gái ruột nhưng nữ minh tinh lại không ghé qua thăm con.

Ngày 1/6 dịp sinh nhật con gái Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch có mặt tại Hồng Kông. Cô đăng ảnh chụp sụp, bút cho các trẻ em tự kỷ với dòng viết “so với tuổi Trái Đất chúng ta mãi là những đứa trẻ. Chúc các bạn ngày lễ vui vẻ, mong rằng mỗi em nhỏ đều có được một tuổi thơ đầy màu sắc”. Trong khi đó vừa vừa dịp lễ thiếu nhi vừa dịp sinh nhật con gái và cũng dịp nữ minh tinh sang Hồng Kông thế mà lại không thấy cô về thăm con gái ruột. Hồng Kông hẳn là quá rộng lớn đến nỗi nữ minh tinh chỉ kịp thăm con người khác mà không kịp ghé qua thăm con mình?

Dương Mịch và Lưu Khai Uy ly hôn, con gái Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội và bố tại Hồng Kông.

duong mich toi hong kong

Dương Mịch chuẩn bị sách túi tới Hồng Kông tặng trẻ tự kỷ nhưng Khải Uy trả lời phỏng vấn nói rằng con gái đón sinh nhật bình thường, không thấy nhắc gì tới Dương Mịch ghé thăm con

Ngày 2/6, diễn viên Lưu Khải Uy đã trả lời phỏng vấn kể rằng năm nay sinh nhật thứ 9 của con gái nhưng gia đình anh không tổ chức tiệc linh đình. Anh kể con gái vẫn đến trường và bữa tối ăn cơm cùng gia đình với sự chúc mừng đơn giản. Thông tin này ngay lập tức khiến khản giả quan tâm bởi theo Sohu thì đã 3 năm qua Dương Mịch không dự sinh nhật con gái. Bà mẹ diễn viên được cho là quá bận rộn với công việc ở Trung Quốc đại lúc. Nhiều người cho rằng Dương Mịch ham mê công việc bỏ bê con, không làm tốt vai trò một người mẹ. Điều ngạc nhiên là ngay trong dịp 1/6, cô từ đại lục sang Hồng Kông mà không thể ghé qua thăm con thì là một sự gì đó rất bất bình thường.

duong mich lam me khong to

Trong khi đó diễn viên Khải Uy thường xuyên đi đi về về giữa đại lục và Hồng Kông để chăm sóc con gái. Anh ít tham gia diễn xuất hơn vì muốn có nhiều thời gian bên con.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy nên duyên sau nhiều lần đóng cặp trên màn ảnh. Họ từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng hai người dần xa cách. Nguyên nhân được cho là Dương Mịch quá chuyên tâm vào công việc không chăm sóc con gái. Sau đó có tin đồn Khải Uy ngoại tình nên họ chia tay sau 4 năm hôn nhân. Con gái được ở với bố và ông bà nội.

vai dien duong mich

Dương Mịch bị nhiều lời chỉ trích là một người mẹ ham công việc bỏ bê con

Sau ly hôn, Dương Mịch cũng từn dính tin đồn có tình trẻ nhưng sau đó cả hai chia tay. Dương Mịch tập trung cho sự nghiệp đang trên đà xuống dốc khi mà tuổi tác đã nhiều và lớp đàn em ngày càng đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn