Đệ nhất Mỹ nhân Hồng Kông từng "yêu" tài tử Lý Hùng, chấp nhận kết hôn với người khuyết tật, giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Là đệ nhất mỹ nhân một thời, từng trả lời báo chí rằng trong số những diễn viên Việt Nam, cô thích nhất Lý Hùng và cũng từng dính nghi vấn yêu Lý Hùng trong thời gian hợp tác đóng phim. Nhưng sau đó cô lại kết hôn với doanh nhân tàn tật, chăm sóc thêm cậu em trai khuyết tật...

Lê Tư là mỹ nhân Hồng Kông nổi tiếng một thời. Thập niên 90 của thế kỷ trước, Lê Tư trở thành đứa con cưng hút tiền cho đài TVB với những bộ phim như Ỷ thiên đồ long ký, thâm cung nội chiến, Lấy chồng giàu sang… Giới mộ điệu ca ngợi cô vì nhan sắc hàng đầu xứ cảng thơm.

Trong thời gian Việt Nam và Hồng Kông hợp tác, Lê Tư và tài tử Lý Hùng đã có duyên đóng chung với nhau. Thời gian đó báo chí thấy Lý Hùng nhiều lần đưa người đẹp Hồng Kông đi ăn. Trả lời báo giới, Lê Tư cũng từng nói cô thích nhất Lý Hùng trong số các tài tử Việt Nam. Điều đó dấy lên nghi ngờ cô và tài tử Lý Hùng có quan hệ tình cảm.

le tu ly hung

Lý Hùng thời điểm đó cũng là ông hoàng phòng vé, là diễn viên nam có cát xê cao nhất và là tên tuổi bậc nhất Việt Nam. Không những thế tài tử Lý Hùng là một trong những diễn viên đẹp trai lãng tử nhất đương thời, và anh cũng dính không ít tin đồn có quan hệ tình cảm với những mỹ nhân khác. Tuy nhiên Lý Hùng đã phủ nhận mối quan hệ của họ, anh nói rằng họ chỉ là anh em là bạn diễn, anh thường xuyên đưa các bạn diễn nước ngoài đi ăn, đi chơi là vì mối quan hệ ngoại giao đồng nghiệp.

Lê Tư là một minh tinh hàng đầu của TVB, Vây quanh cô rất nhiều đại gia. Cô từng dính tin đồn qua lại với Hoàng Ngọc Lang hơn cô 21 tuổi đã có vợ. Sau đó cô lại có tin hẹn hò với Hứa Tấn Hanh rồi Bàng Duy Tân, Thái Chí Minh..

vo chong le tu

Năm 2008, khán giả bất ngờ khi Lê Tư tuyên bố kết hôn với tỷ phú Mã Đình Cường hơn cô 17 tuổi. Chồng cô rất giàu có với khối tài sản lớn nhưng anh có tật ở chân nên thường xuyên phải cần dụng cụ hỗ trợ. Câu chuyện của họ hoàn toàn bí mật, Lê Tư chưa từng nhắc tới người đàn ông này cho tới khi cô thông báo kết hôn. Sau này cánh thạo tin biết rằng trong thời gian khó khăn, Mã Đình Cường đã luôn bên cô giúp đỡ cô. Tình yêu chân thành của ông đã khiến cô rung động.

le tu

Lê Tư không may mắn vì em trai cô bị tai nạn nghiêm trọng, từ một người trí thức thành một người tàn tật, cần người chăm sóc cả đời. Lê Tư vừa phải cố gắng đóng phim vừa phải lo cho em trai. Lúc đó Mã Đình Cường đã là chỗ dựa cho cô. Trước khi em trai gặp biến cố, Mã Đình Cường đã từng theo đuổi nhưng Lê Tư không rung động. Biến cố của em trai và sự quan tâm của ông Cường với câu nói “Anh sẽ chăm sóc em cả đời” khiến Lê Tư cảm động và đồng ý kết hôn.

Dư luận từng dị nghị rằng cô đến với ông vì khối tài sản lớn. Lê Tư cũng từ bỏ nghiệp diễn để tập trung trong sóc em trai tai nạn. Đến nay Lê Tưu đã có 3 con gái với doanh nhân này. Cô thay em trai quản lý thẩm mỹ viện của anh, và chăm sóc người em trai đã tàn tật. Lê Tư thường xuyên xuất hiện với chồng con và người em trai của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn