Song Joong Ki có động thái trả thù vợ cũ Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Những hành động mới đây của Song Joong Ki được cho là để "trả thù" Song Hye Kyo vì những phẫn uất mà anh phải chịu đựng trong thời gian dài

Mặc dù hai vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đường ai nấy đi nhưng fan thì vẫn không thể nào hết bực tức nên thường mang so sánh. Nhiều người đã từng tranh luận và chê bai Song Joong Ki để bảo vệ cho “nữ thần” của mình, nên nam diễn viên đã ngậm đắng nuốt cay. Những hành động mới đây của anh đã phản pháo lại vấn đề này.

song song

Cuộc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo để lại nhiều uất hận cho fan của Song Hye Kyo, bởi lẽ người đâm đơn ra tòa là nam diễn viên. Hơn nữa đã từng có tin đồn rằng tại vì phía Song Hye Kyo ngoại tình nên chồng bỏ, khiến cho fan của Song Hye Kyo tức giận. Người hâm mộ đã đưa cặp đôi lên “bàn cân” và fan của Song Hye Kyo được phen hả hê vì khả năng tiếng Anh của Song Joong Ki không được tốt nên anh ít tham gia các sự kiện quốc tế. Trong khi đó Song Hye Kyo được fan ca tụng là vốn ngoại ngữ tốt và thường xuyên tham gia chương trình quốc tế, xứng tầm sao quốc tế. Để đáp trả cho màn đệ đơn của Joong Ki, người hâm mộ cô vợ chê bai anh chồng lép vế đúng là không xứng với Hye Kyo.

song tra loi bao chi

Chuyện ly hôn của Song Jong Ki và Song Hye Kyo nhiều lần gây nghi vấn cho khán giả xem lỗi thuộc về ai, lý do ở đâu. Cặp đôi đã từng khiến khán giả nghĩ họ căm hận chán ghét đối phương khi một người khi rao bán căn nhà cũ, một người thì phá bỏ căn nhà cũ, giống như muốn xóa sạch ký ức về nhau.

Để “trả thù” cho sự so sánh thua kém vợ vũ về mặt ngoại ngữ, Song Joong Ki đã trả lời khán giả xứ Trung bằng tiếng Anh. Trong cuộc họp báo gần đây, anh cũng nói bằng tiếng Anh. Fan hâm mộ của Joong Ki cũng lôi ra bằng chứng anh tốt nghiệp đại học danh giá và có điểm TOEIC lên tới 900 để chứng minh cho khả năng nói tiếng Anh của nam diễn viên. Hơn nữa gần đây trong Liên hoan phim Cannes, Song Joong Ki đã phủ sóng hàng loạt báo, khiến anh đứng vị trí số 2 trong BXH diễn viên Hàn tháng 5.

vo moi song

Song Joong Ki cũng vừa quay xong phim tại Bali. Anh và người vợ mới cũng chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng vào tháng tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn