3 nhu cầu vĩnh viễn đàn ông nào cũng mong mỏi, vợ hiểu được chồng cả đời sẽ yêu thương trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dù giàu hay nghèo, nóng tính hay hiền lành cũng đều mong mỏi 3 điều này ở gia đình.

Hòa hợp, hiếu thuận với gia đình chồng

Chẳng đàn ông nào lại không mong muốn vợ có thể hòa hợp với gia đình mình, có thể chung sống hòa bình, yêu thương nhau như ruột thịt một nhà.

Mỗi ngày đi làm về, thấy cảnh gia đình đầm ấm, vợ cùng bố mẹ vui cười bên nhau, đàn ông nào mà không cảm thấy ấm lòng, không cảm thấy biết ơn và yêu thương vợ hơn?

Ngược lại, nếu vợ và bố mẹ chồng không hòa hợp, đàn ông phải đứng ở giữa xử trí biết bao chuyện đau đầu, vợ một lý mẹ một lẽ, cả hai đều quan trọng, cả hai nói đều hợp tình hợp lý, biết bênh ai trách ai?

Thật ra phụ nữ muốn hòa thuận với nhà chồng chẳng khó đâu. Cần gì phô trương quà cáp tốn kém, quan trọng hơn cả vẫn là thể hiện đúng bản chất con người mình, dùng tình cảm chân thành đối đãi, mưa dầm thấm lâu, rồi có ngày gia đình chồng cũng thấu hiểu và yêu mến bạn nếu bạn thật tâm cư xử hiếu thuận với họ.

Đàn ông có thể bỏ vợ chứ tuyệt đối không bỏ cha mẹ, câu này chẳng sai đâu. Phụ nữ đừng cho rằng hiện tại anh ấy yêu mình thì có thể mặc sức làm càn, mình mẩy. Cứ tiếp tục sống thiếu trách nhiệm, thiếu suy nghĩ như vậy, đàn ông tự khắc có ngày chán thôi.

Được tôn trọng

Hầu hết phụ nữ đều muốn một tình yêu sâu sắc và vĩnh cửu trong khi đàn ông lại đề cao sự tôn trọng. Nếu người vợ thích nghe câu “Anh yêu em” bao nhiêu thì người chồng cũng cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện bấy nhiêu khi được nghe những câu “Cảm ơn anh” hay "Em tự hào về anh/Em ngưỡng mộ anh" bấy nhiêu.

Có thể công việc của anh ấy không mấy đặc biệt, không tạo được sự chú ý hay không có được một vị trí cao trong xã hội. Nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực mà anh ấy đang bỏ ra hàng ngày.

yeu-0830

Và anh ấy sẽ cảm thấy rất vui nếu như người phụ nữ bên cạnh mình nhìn thấy những cố gắng đó và dành cho chàng sự ngưỡng mộ, thừa nhận cũng như đánh giá cao. Đó chính là cách tốt nhất để thể hiện tình yêu với người mình yêu thương.

Được đáp ứng nhu cầu về sinh lý

Phụ nữ đừng bao giờ xem chuyện chăn gối như một trò chơi. Nếu xem thường nó và chỉ làm mọi thứ qua loa một cách miễn cưỡng sẽ làm tăng cảm giác tiêu cực và chán nản nơi cho người đàn ông. Sự gần gũi mang lại cho cả hai cảm giác tốt đẹp hơn bất cứ điều gì trên đời này.

Và nếu anh ấy là người xem trọng chuyện chăn gối, phụ nữ cũng nên và phải nên xem trọng nó. Chuyện “yêu” trở nên đặc biệt hay tầm thường còn tùy thuộc vào thái độ và nỗ lực của người trong cuộc nữa đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT