Lý Hải viết tâm thư chính thức lên tiếng khi bị gọi tên vào loạt thị phi hậu ra mắt phim mới

( PHUNUTODAY ) - Cách xử lý văn minh, vẹn cả đôi đường và không mất lòng đồng nghiệp, đàn em của Lý Hải cũng được khán giả khen ngợi hết lời.

Sáng nay (ngày 21/4), Lý Hải bất ngờ viết tâm thư để nói rõ thái độ và cảm xúc khi liên tục bị gọi tên vào những lùm xùm với đồng nghiệp. Trong tâm thư, Lý Hải bày tỏ: "Các bạn cũng biết tính Lý Hải đó giờ không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót, nếu thương mình thì ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi. Mong cả nhà giúp mình đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ 'nhạy cảm' làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có".

ly-hai 1

Nói về chuyện nhiều người cho rằng Lý Hải đang cố tình tạo chiêu trò, drama để tạo hiệu ứng cho phim mới ra rạp, anhkhẳng định trong 30 năm làm nghề không bao giờ đi lên bằng chiêu trò.

"Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao dùng chiêu trò mà đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mong mọi người hiểu cho Lý Hải. Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Thương nhau nhé các bạn ơi", anh chia sẻ.

Chia sẻ của Lý Hải đang được dân mạng quan tâm, nhiều người đã tỏ ra thông cảm, mong nam diễn viên tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và bỏ qua những thị phi không đáng có. 

Về chuyện lùm xùm với Trấn Thành xoay quanh sự kiện ra mắt phim trước đó, Lý Hải chia sẻ: "Về vụ việc Trấn Thành bị nghi ngờ chơi xấu phim của tôi. Tôi nghĩ đó chỉ là sơ suất của Thành thôi chứ không có gì hết. Nhiều khi Trấn Thành vô tư, không để ý thôi chứ anh em tôi từng học chung trường, đứng chung sân khấu với nhau suốt bao nhiêu năm trời thì ai nỡ lòng nào làm như thế. Tôi không nghĩ Trấn Thành cố ý làm như thế đâu.

Sau vụ đó, Trấn Thành có nhắn tin cho tôi trình bày sự việc như thế. Tôi nhắn tin lại ngay, bảo: "Không sao đâu, trước giờ anh em mình sống với nhau như thế nào ai cũng biết. Bản tính của anh có bao giờ để ý mấy chuyện lặt vặt đâu.

Em cứ yên tâm đi, anh không giận hờn hay trách móc gì em đâu. Em đừng có sợ. Với ai thì không biết chứ với anh thì thoải mái, không sao hết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link