Khắc Việt khiến fan hoang mang với hình ảnh bị thương nặng phải cấp cứu ở bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Khắc Việt cũng đã có thông báo chính thức về tình hình sức khỏe hiện tại của anh.

Mới đây, hình ảnh nam ca sĩ Khắc Việt bị bó bột ở tay, gương mặt tiều tụy khiến fan lo lắng. Quản lý của Khắc Việt cho biết nam ca sĩ gặp chấn thương trong lúc chơi thể thao và bị gãy xương cổ tay phải, chấn thương nặng.

khac-viet

Thông báo trên fanpage chính thức như sau: "Anh Khắc Việt bị gãy tay trong lúc thi đấu, luyện tập thể thao. Thưa các anh/chị bầu show, đối tác, truyền thông. Chiều nay lúc 17h00 ngày 20/4 anh Việt trong lúc thi đấu, luỵện tập thể thao rất tiếc đã xảy ra sự cố dẫn đến chấn thương nặng ở hai tay. Cụ thể là gãy xương cổ tay phải.

Hiện tại, anh Việt đang được các bác sĩ cấp cứu, cầm máu và bó nẹp tạm thời để chờ tới ngày mai lên bàn mổ. Vì vậy em xin phép đăng thông báo này lên để mọi người nắm bắt tình hình sức khỏe của anh Việt cũng như gửi lời xin lỗi chân thành tới các bầu show, đối tác vì phải hủy một số show diễn trong những ngày tới. Những đơn vị nào đã chuyển khoản tiền cọc công ty sẽ chuyển lại cọc theo đúng thỏa thuận, hợp đồng đã ký. Mong các anh/chị thông cảm về sự cố không mong muốn này".

Vào tháng 10/2020, bà xã Khắc Việt sinh đôi (một trai, một gái). Đến tối ngày 20/10, Khắc Việt đã khoe ảnh bế con gái lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ tên thân mật của ái nữ đầu lòng là Đu Đủ. "Chúc mừng con gái bố ngày 20/10 nhé. Mau ăn chóng lớn con gái yêu nhé. Đu Đủ", Khắc Việt viết. Khoảnh khắc Khắc Việt hạnh phúc bế và ngắm nhìn công chúa đầu lòng khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Lần đầu tiên nhìn thấy hai thiên thần nhỏ, bà xã Khắc Việt đã bật khóc như một đứa trẻ. Cô nói: "Tôi như quên hết cả đau, đang mổ mà chỉ muốn bế em bé, ôm ấp, hôn con thật nhiều. Ngay lúc đó, chồng liền sờ má, hôn trán và khen tôi: 'Em làm được rồi. Em giỏi lắm' khiến tôi tự dưng khóc tiếp vì xúc động".

khac-viet 2

Anh cho biết, từ ngày có cặp song sinh, khả năng thay tã của anh đã nhanh hơn cả đánh đàn. Dù vậy, có những lúc hai vợ chồng anh cũng khá mệt mỏi với việc bế bồng, cho con bú, dỗ con khóc.

"Tay bây giờ thay tã cho con, nhanh hơn cả đánh đàn rồi. Sinh đôi đúng là hạnh phúc nhân đôi, nhưng cái khoản chăm là cũng nhân đôi luôn. Ông anh vừa ọ oẹ dậy khóc đòi ăn, xong một cái lại đến cô em khóc tè một bãi. Loanh quanh như thế, từ đêm như thế cho đến sáng, nhưng mà hạnh phúc lắm", Khắc Việt chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link