Bà xã Lý Hải khiến fan được phen trầm trồ vì nhan sắc thật qua ống kính của "tem qua đường"

( PHUNUTODAY ) - Minh Hà khoe trọn nhan sắc xinh đẹp trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai qua camera thường của "team qua đường".

Minh Hà - bà xã Lý Hải được xem là một trong những cô vợ nhận được nhiều sự quan tâm. Dù đã mẹ của 4 con nhưng lần nào xuất hiện cũng khiến fan trầm trồ trước ngoại hình trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Mới đây cô lại một nữa khiến dân tình sửng sốt khi khoe nhan sắc thật ở tuổi U40 khi lọt vào ống kính chân thực của “người qua đường”.

ly-hai 1

Dù là camera thường nhưng Minh Hà vẫn vô cùng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và không kém phần mặn mà. Cô khoe trọn làn da trắng nõn nà cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn dù đã trải qua 4 lần sinh nở. Với thần thái tươi tắn, rạng rỡ, bà xã Lý Hải lại càng thêm thu hút và chiếm trọn ánh nhìn.

Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả.Dù chênh nhau đến 16 tuổi khi Lý Hải sinh năm 1968 còn Minh Hà sinh năm 1985 nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc viên mãn. Minh Hà sau khi cưới Lý Hải tập trung vun vén cho gia đình cùng với đó là hỗ trợ chồng trong hoạt động sản xuất phim. Với việc "thuận vợ thuận chồng", Lý Hải và Minh Hà cùng xây dựng cơ ngơi hoành tráng và khối tài sản "kếch xù". Đôi vợ chồng sở hữu một biệt thự tại Tp.HCM có giá khoảng 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng), đứng đầu 4 công ty riêng về sản xuất phim, bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu, chứa nước và một công ty phân phối mỹ phẩm.

Ngoài những giây phút bận rộn với công việc và dành cho các con, Lý Hải và Minh Hà thường xuyên đi làm thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc. Dù sở hữu tài sản "khủng" nhưng Lý Hải và Minh Hà ưa chuộng cuộc sống giản dị, không phô trương. 

Dạo gần đây Lý Hải và bà xã đang bận rộn với việc làm phim và ra mắt phim điện ảnh. Mới đây, Lý Hải với gương mặt đượm buồn hỏi mẹ mình: “Má không nhớ con út má, Lý Hải hả?”. Lúc này cụ để chắc hơn mới hỏi lại: “Út đây hả”. Khi có người nói Lý Hải đang ở trước mặt, mẹ anh còn bỡ ngỡ và xưng hô “cậu tui”: “Đi tới bây giờ là một tháng rưỡi rồi hả, vậy thì quên rồi. Cậu đừng có giận tui nha.” Phải tới khi có người nhắc đừng gọi cậu mà là con thì bà mới thoải mái hơn: “Vậy thì con đừng có giận mẹ nha.”

Đoạn video sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cho cư dân mạng không khỏi nghẹn ngào. Nhiều người đã để lại bình luận an ủi Lý Hải, mong rằng thời gian tới rảnh rỗi hơn anh sẽ dành nhiều thời gian cho mẹ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link