Midu khoe ảnh 5 năm trước khiến dân mạng rần rần, nhân vật đặc biệt này lập tức "thả thính"

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 10 năm gia nhập showbiz, Midu luôn theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ không ồn ào, trong sáng và có học thức.

Mới đây Midu gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh 5 năm trước khi mới chân ướt chân ráo bước vào kinh doanh. Midu tuổi 32 chỉ là sự chín chắn, trưởng thành và bản lĩnh hơn. Nữ diễn viên biết cách phô diễn lợi thế cơ thể theo cách gợi cảm mà không phản cảm.

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh vừa được đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác, chia sẻ và bình luận. Nổi bật trong số đó là màn 'thả thính' của 'Quý ông tia chớp' Trần Anh Huy. "5 năm cơ sở kinh doanh có bao nhiêu thay đổi từ mẫu trang phục cho đến địa chỉ. Chỉ có cô chủ là vẫn luôn xinh đẹp thôi", nam MC viết.

Được biết, Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989, mỗi khi nhắc đến cô, người ta sẽ nhớ ngay tới một hot girl có vẻ ngoài xinh xắn và một nụ cười vô cùng cuốn hút. Bên cạnh đó, Midu còn từng thử sức qua một số vai trò như ca sĩ, diễn viên truyền hình...

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. Cách đây không lâu, trong tuổi tiệc kết thúc năm cũ và đưa mục tiêu năm mới 2021 Midu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, số tiền phải đạt 50 tỷ. Cô viết: “Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới”.

Nữ diễn viên nhắc đến kinh doanh, giảng dạy cần có một năm công tác tốt hơn. Nói đến vấn đề này, cô bộc bạch: “Chắc mọi người sẽ ngạc nhiên vì Du chẳng đặt mục tiêu gì trong nghệ thuật cả. Vì 10 năm nay luôn là vậy rồi. Nghệ thuật là một sân chơi mà năm nào thấy vui thì ham chơi xíu, còn không vui lắm thì về lo làm việc kinh doanh. Nhưng hi vọng 2021 này làm ra được nhiều sản phẩm hơn để mọi người có cái để theo dõi và ủng hộ”.

Mới đây, Midu đã tranh thủ "thả thính" để tìm bồ, Midu cũng tung luôn bảng tiêu chí dài như sớ gây choáng. Cô nói rằng "giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật", nữ diễn viên đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến,... Về khoản tài chính và xế xịn. Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng". nhưng phải còn độc thân. Chắc chắn do ồn ào của quá khứ nên cô muốn có điều kiện quan trọng như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt sao nam trong hội si mê "crush quốc dân" Midu như: Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... lần lượt được gọi tên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link