Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh diện gì tại LHP Cannes 2016?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh đều lộng lẫy với đầm dạ hội tinh tế, họ tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2016.

angela phuong trinh phunutoday1

Trong ngày đầu tiên, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình màu xanh rêu với phần thân trên của chiếc đầm hoạ tiết nổi với cảm hứng từ hoa văn cổ điển, đầm tay lỡ kín đáo nhưng lại cực kỳ gợi cảm với phần cổ áo khoe ngực đầy. Chiếc đầm ôm lấy cơ thể, khoe vóc dáng ngọt ngào, duyên dáng mà kiêu sa, thanh lịch.

angela phuong trinh phunutoday2

Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với bộ đầm kim sa cực kỳ diễm lệ của thương hiệu lừng danh Alexis Mabille khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes trong buổi ra mắt bộ phim "Mal The Pierres" của đạo diễn Nicole Garcia.

angela phuong trinh phunutoday3

Dự sự kiện Liên hoan phim Cannes ngày 17/5, Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy với bộ đầm tông đỏ lộng lẫy và nổi bật.

angela phuong trinh phunutoday4

Lý Nhã Kỳ chọn thiết kế xanh lục bảo dòng Haute Couture của Georges Hobeika. "Nữ hoàng kim cương" trông thật sang chảnh trong ngày thứ tư tham gia Liên hoan phim Cannes.

angela phuong trinh phunutoday5

Với phong cách thời trang đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng, mong manh như nàng tiên nữ - Lý Nhã Kỳ tiếp tục tỏa sáng và cuốn hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 5.

angela phuong trinh phunutoday7

Trong khi đó, Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen nhờ "bộ cánh" phù hợp và đậm chất dân tộc khi tham dự liên hoan phim lớn nhất hành tinh. Nữ diễn viên chọn bộ trang phục mang hơi hướng áo dài cách điệu đậm chất Việt Nam. Họa tiết em bé trước thân áo được lấy cảm hứng từ tranh Đồng và thêu tay tỉ mỉ, gây ấn tượng.

angela phuong trinh phunutoday6

"Bà mẹ nhí" còn tiếp tục “gây bão” cộng đồng mạng khi xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục với chủ đề bảo vệ môi trường của NTK Công Trí trên thảm đỏ Cannes 2016 ở ngày thứ 2, giúp cô thực sự tỏa sáng.

Ngọc Trinh khoe khéo ba vòng nóng bỏng với đầm tông đen - trắng
Ngọc Trinh khoe khéo ba vòng nóng bỏng với đầm tông đen - trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh sang chảnh và rất quý phái, khoe khéo ba vòng nóng bỏng khi diện những chiếc đầm tông màu đen - trắng gợi cảm.
Ngắm thời trang 'sinh đôi' của Ngọc Trinh và 'đàn em' Linh Chi
Ngắm thời trang 'sinh đôi' của Ngọc Trinh và 'đàn em' Linh Chi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang giống nhau của Ngọc Trinh và Linh Chi khiến nhiều người phải thích thú và xuýt xoa vì hai người như chị em sinh đôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn