Lý Nhã Kỳ dạo gần đây thường xuyên lên đồ gợi cảm khoe vòng 1 căng tràn

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, level gợi cảm của Lý Nhã Kỳ còn tăng cao vài phần, chưa kể là cô còn cưa sừng làm nghé với mái tóc.

Thời gian vừa qua dù ở nhà giãn cách nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn chăm chỉ làm việc và còn thường xuyên cho ra các bộ ảnh cuốn hút. Để ý sẽ thấy style của mỹ nhân họ Lý dạo này càng sexy bạo liệt hơn bao giờ hết. Cô chăm lên đồ khoe vòng 1 bức thở nhưng cũng tùy từng bức ảnh mới mang đến độ tinh tế như ý. 

Empty

Trong những hình ảnh mới đăng tải, Lý Nhã Kỳ liên tục khiến dân tình "bội thực" với những màn khoe vòng 1 căng tràn táo bạo. Mẫu áo bó sát, xẻ sâu tôn lên vòng 2 mảnh mai của mỹ nhân họ Lý. Vẫn biết cô vốn sở hữu vóc dáng gợi cảm nhưng tần suất lên đồ sexy khiến nhiều fan khá thắc mắc. 

Empty

Người đẹp chẳng ngại thực hiện bộ ảnh chụp nội y lấp ló vòng 1 khiến dân tình khó lòng rời mắt. 

Empty

Dù đã 39 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu cả nhan sắc mặn mà cũng như vóc dáng gợi cảm khiến bao người ao ước.

Empty

Cô cũng chịu khó thay đổi style, khi thì thanh lịch, sang chảnh khi lại ngọt ngào, trẻ trung để mang đến hình ảnh mới. 

Empty

Lợi thế vòng 1 khủng được Lý Nhã Kỳ trưng dụng. Cô thường xuyên khoe nhiệt tình trong những hình ảnh mới đây. Khi không diện nội y thì cô lại diện váy xẻ sâu lấp ló khe ngực nóng bỏng vô cùng gợi cảm.

Empty

Những thiết kế cắt xẻ lấp ló được người đẹp yêu thích và diện nhiệt tình trong thời gian gần đây. Lý Nhã Kỳ hiện tại sở hữu vóc dáng mà  đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị với cô.

Empty

Tuy nhiên, để duy trì được hình ảnh vừa gợi cảm vừa sang chảnh không phải là chuyện đơn giản, nếu lên đồ không khéo thì người diện rất dễ rơi vào cảnh phô phang, kém sang. Nhưáy da đen bó sát mà Lý Nhã Kỳ mới diện, thiết kế có phần khá đơn giản. Vì mẫu không có điểm nổi bật lại có phần quá gợi cảm nên không được đánh giá cao và không có điểm nhấn.

Empty

Chưa kể kiểu tóc tết 2 bên cũng khiến hình ảnh của cô khá "cưa sừng làm nghé", không thực sự phù hợp với lứa tuổi. 

Empty

Bên cạnh những màn khoe vòng 1 gợi cảm, Lý Nhã Kỳ còn chăm diện quần short khoe chân thon, săn chắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link