Nhã Phương hóa fangirl của Trường Giang, ông xã đứng giữa dàn trai đẹp vẫn được vợ khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú vô cùng vì dành những lời khen ngọt ngào cho ông xã.

Mới đây, Trường Giang chia sẻ bức ảnh bên các thành viên nam của Running Man gồm Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Jack. Tất cả diện trang phục học sinh trẻ trung. Kèm theo bức ảnh, Trường Giang viết: “Nhìn có gì đó sai sai nhỉ”. 

244031825_424798655668317_6056809208135843906_n-52bbd02d

Ngay khi được chia sẻ, bức ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.  Nhã Phương – bà xã của nam danh hài. “Lại đẹp và trẻ nữa rồi” – Nhã Phương bình luận. Có thể thấy trong mắt của Nhã Phương, ông xã của cô dường như là số 1 trên tất cả. Chứng kiến cảnh Nhã Phương hết lời khen chồng, đông đảo cư dân mạng vô cùng thích thú.

nhaphuong

Theo tiết lộ của Trường Giang, anh được bà xã Nhã Phương hướng dẫn tập thể lực, chuẩn bị tiền cho anh tiêu khi đi Hàn ghi hình. Vì vậy giờ đây anh khá tự tin trước giờ ghi hình, đồng thời bật mí bản thân "không dùng sức nhiều, chơi bằng trí não". "Là một người chơi, tôi sẽ cùng các anh em mang đến một mùa tràn đầy năng lượng, nhiều sáng tạo", Trường Giang nói thêm.

Nhã Phương cũng chuẩn bị tiền cho chồng tiêu xài, giúp anh sửa soạn đồ ăn mang theo. Điều đó khiến Trường Giang hạnh phúc. Anh hy vọng được khán giả yêu thương, ủng hộ bởi từ nhà sản xuất đến dàn nghệ sĩ đã rất vất vả mới hoàn tất các tập. 

nhaphuong2

Cách đây không lâu, vì dịch bệnh cả hai không ở bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên nhắn nhủ lời yêu thương đến đối phương. Trước đó, Trường Giang cũng  đăng tải một video nấu ăn mùa dịch. Điều đặc biệt là những thực phẩm mà anh chuẩn bị đều dùng để gửi bà xã thưởng thức là món khô cá đù và tôm một nắng. Vì thực hiện bởi người giàu kinh nghiệm bếp núc nên các món ăn đã thành công như mong đợi. Trường Giang vui vẻ khi cầm thành quả trên tay: "Chiều nay tới công chuyện với vợ tôi nữa. Tại vì bả yêu cầu hút chân không, bọc đông lạnh rồi gửi chứ không được ăn. Số phận làm cực mà người khác hưởng. Cuộc đời mà, đâu phải như mình mong muốn" - nam diễn viên nói.

Anh còn tự tay cầm bút viết những dòng chan chứa yêu thương gửi đến vợ. Nam danh hài hết viết "yêu em hơn cả thế giới này" lại đến "ăn ngon ngủ yên mẹ nhé, i love you", "trong tôm này không có gia vị gì ngoài tình yêu của anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link