Mỹ nhân Hàn có 3 tuyệt chiêu tránh sự cố trang phục mà sao Việt cần học theo

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn với ekip hùng hậu luôn nắm trong tay những bí quyết để tránh gặp sự cố phục trang.

Phục trang biểu diễn luôn đứng đầu bảng trong nhóm trang phục dễ gặp sự cố gây "méo mặt" nhất. Ở Hàn Quốc, những người hoạt động lâu năm trong showbiz và cả ngành thời trang từ lâu đã "giắt lưng" vô số bí kíp để tránh gặp sự cố trang phục mà sao Việt nên học hỏi. 

Tránh tuột giày cao gót

Empty

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Minh Tú từng đánh rơi một chiếc giày vào phút chót nên phải nhón chân để hoàn thành màn trình diễn trong khi Hương Giang giúp cô nhặt lại giày rơi.

Empty

Siêu mẫu số một Việt Nam như Thanh Hằng cũng từng suýt "vồ ếch" vì đôi giày khó bảo.

Empty

Bí quyết của sao Hàn đó là dán băng dính để cố định giày và chân, hoặc dùng một sợi đai trong suốt thắt chặt thay cho phần quai ngang của giày. Cách này giúp họ dù nhảy sung cỡ nào cũng khó lòng đánh rơi giày. 

Empty

Khi nhìn xa, phần dây trong suốt này gần như vô hình nên không ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.

Tránh lộ điểm nhạy cảm

Empty

Một số ngôi sao vì chưa đủ tinh tế hoặc do bản tính vô tư ngồi trong khi đang diện đồ ngắn. Ví dụ như Ngọc Trinh có lần để lộ cả nội y trên sóng livestream vì dáng ngồi kém duyên.

Empty

Các kiểu váy ngắn, váy xẻ tà dẫu tôn vinh đường nét duyên dáng của người mặc nhưng không khéo léo sẽ thành kém duyên. 

Empty

Đa phần các mỹ nhân sẽ hỉnh tư thế ngồi nhằm tránh gặp sự cố, tuy nhiên phương án ấy không phải lúc nào cũng hiệu quả. Ở Hàn Quốc, các thần tượng giải quyết mọi vấn đề bằng một chiếc chăn!

Empty

Những năm gần đây, hình ảnh các idol lên sóng truyền hình với một chiếc chăn ngày càng xuất hiện nhiều. Điều này cho thấy họ rất tinh tế và thông minh. 

Tránh rắc rối với áo/váy quây

Empty

Biểu diễn quá sung, nhiều sao Việt từng rơi vào tình cảnh áo/váy quây bị tuột, hớ hênh vòng một, thường xuyên phải chỉnh sửa trang phục, tạo hình ảnh thiếu tinh tế trên sân khấu.

Empty

Khi diện croptop hoặc trang phục thiếu vải. sao Hàn luôn mặc một lớp áo quây đen phía trong. Món đồ này giúp họ vô tư nhảy nhót, giơ cao tay... đặc biệt bí quyết của các idol là may thêm dây nội y quai trong, vừa đẹp mắt lại vừa giữ an toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link