Đỗ Thị Hà vụt sáng bởi chiều cao "chạm nóc" khi sánh đôi cùng đàn chị Lương Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, những hình ảnh sánh đôi của 2 bông hậu liền nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ hương sắc.

Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021 sắp tới. Vì dịch bệnh, cô không được hội ngộ cùng các đàn chị và các chuyên gia dạy catwalk, trang điểm,... Mới đây, Đỗ Thị Hà sang nhà riêng của Lương Thùy Linh để học tập. Ngay lập tức, những hình ảnh sánh đôi của 2 bông hậu liền nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ hương sắc.

dothiha1

Cả 2 cùng chọn mặc chiếc áo croptop màu trắng bằng len tăm, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng. Khoảnh khắc đời thường của bộ đôi chân dài gốc Thanh Hóa và Cao Bằng khiến nhiều người thích thú. 

Lương Thùy Linh đương kim hoa hậu, đại sứ Miss World Việt Nam 2021. Từ lúc đăng quang Miss World Việt Nam 2019, chân dài đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ công chúng bởi giao diện xuất sắc, đôi chân dài 1m22 kỉ lục.

dothiha12

Có lẽ vì vậy mà Đỗ Thị Hà cần nhiều lần hội ngộ để học hỏi kinh nghiệm từ Lương Thùy Linh cho đấu trường sắp tới. Dù chỉ chia sẻ lên story chỉ vài giây nhưng Đỗ Thị Hà gây bất ngờ toàn tập bởi vóc dáng mềm mại, chiều cao "chạm nóc" và bước đi vô cùng uyển chuyển. 

Đây là một dấu hiệu vô cùng đáng mừng vì trước đây khi vừa chập chững đăng quang, Đỗ Thị Hà đã có dịp sải bước cùng Tiểu Vy và Lương Thùy Linh trên sàn diễn thời trang nhưng không được đánh giá cao.

Untitled

Có thể vì chưa từng có kinh nghiệm catwalk thời trang nên Đỗ Thị Hà lúc bấy giờ tỏ rõ sự lúng túng từ bước chân đi cho tới biểu cảm gương mặt. 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô chỉ có thể tự tập catwalk một mình thông qua tư vấn online của các vị tiền bối. Ngoài ra ô còn rất nghị lực trong việc tự tập luyện và kết hợp ăn kiêng khoa học. Đỗ Thị Hà không khoa trương quá nhiều trên mạng xã hội nhưng ai nấy đều ghi nhận và khâm phục sự quyết tâm này của hoa hậu. Cô thường xuyên cho thấy sự nghiêm khắc trong quá trình giữ dáng.

dothiha4

Cô tự trải thảm và tập tại nhà, tính toán từng khẩu phần ăn để cho ra body với vòng 2 nổi cộm cơ rõ nét như ngày hôm nay.

dothiha5

Trang chuyên hoa hậu Missosology đừng đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà và đánh giá cô sẽ nằm ở top 7 chung cuộc của Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà cũng từng tỏ rõ mong ước rằng, dịch bệnh sẽ sớm qua đi để cô được thực hiện trọng trách của một đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời gian chuẩn bị còn lại tuy không nhiều, mong rằng chân dài xứ Thanh sẽ tiếp tục phấn đấu và mạnh mẽ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link