Showbiz 1/10: Bạn thân tiết lộ món ăn Phi Nhung thèm trước khi mất, Á hậu Thanh Tú xác nhận mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân tiết lộ món ăn Phi Nhung thèm trước lúc qua đời khiến nhiều người xót xa, Á hậu Thanh Tú xác nhận mang bầu lần 2.

phinhung2-0854

Trên trang cá nhân ngày 1/10, bạn thân của Phi Nhung đã tiết lộ đoạn tin nhắn với người chăm sóc cho cô tại bệnh viện Chợ Rẫy. Anh viết: "Bé Phi Nhung ơi, đứa em chăm sóc cho bé trong bệnh viện nhắn lại nên tui đem khoai lang mật đến cho bé nè... Cứ nghỉ ngơi bình yên nha bé. Cả nhà thương bé". Bên cạnh đó, người bạn này còn tiết lộ Phi Nhung có thói quen uống Capuchino vào buổi sáng nên anh cũng cẩn thận mua tất cả mọi thứ, đến cúng cho bạn thân.

Empty

Ngày 1/10, Á hậu Thanh Tú chính thức thông báo đã mang bầu em bé thứ 2. Cô khoe loạt ảnh xịn sò không khác gì tạp chí. Dù vòng 2 đã to rõ nhưng Thanh Tú vẫn giữ được nhan sắc mỹ miều, thần thái quyền lực chuẩn phu nhân nhà giàu có. 

hoa-minzy-va-top-bai-hat-de-lai-dau-an-trong-lon-1

Một netizen đã viết tâm thư "nhắc khéo" Hòa Minzy về việc thường xuyên khoe con trên mạng xã hội.  "Bà mẹ một con" liền thẳng thắn đáp trả: "Chị muốn nhắn tới em là đang dịch em ạ. Một bài hát không đi thu âm được thì không thể ra mắt. Hoặc những bài hát đã thu âm xong, có kế hoạch MV, dự án khủng cũng phải chờ hết dịch mới đi quay được.

showbiz

Tối 30/9, Quỳnh Nga đăng hình khoe trọn vóc dáng thon gọn của mình. Như mọi lần, nữ diễn viên không quên kèm đôi ba câu thính: "Tuổi tác với chị không quan trọng, vấn đề là em đã có bằng lái chưa?". Ngay dưới phần bình luận, Việt Anh lập tức đổi cách xưng hô chị - em dù lớn tuổi hơn, chốt hạ đúng 1 câu khiến chính chủ "câm nín": "Báo cáo chị, em có bằng lái tên lửa luôn chị nhé, chị cần bằng gì để em lo nốt".

showbiz2

Mới đây, mẹ Bích Phương đã đăng ảnh chế con gái kèm theo chú thích: "Băm ba nhát chưa mẻ. Giờ sợ đếm cả tuổi nó". Băm ba ở đây ý muốn nhắc đến tuổi 33 của Bích Phương khi đến sinh nhật. Màn "khịa" con gái vừa lầy vừa hài của mẹ Bích Phương đã khiến netizen cực kỳ thích thú. Nghe qua đã đủ biết phụ huynh Bích Phương tầm này đang sốt ruột ra sao.

showbiz3

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh ghi lại biểu cảm của hai nhóc tì. Cô thay lời con muốn nói: "Yeah. Ngày mà tụi con sắp được ngắm các con phố với ba mẹ và được gặp ông bà nội không còn xa. Nhiều tháng qua layout chụp ảnh cứ nằm trong cũi miết cũng ngán ạ".

hhen-nie-sao-ke-day-du-khi-keu-goi-tu-thien-mua-dich-0b8b86e0

Cách đây vài ngày, Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi kêu gọi quyên góp cũng như tổ chức livestream để đấu giá bộ trang sức ngọc trai. Được biết toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng để mua sách, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo ở tỉnh Đắk Lắk. Mới đây, cô đã đăng tải đầy đủ bản sao kê online và sẽ thực hiện sao kê ngân hàng. Nàng hậu bày tỏ hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến ê-kíp.

thanhson

Mới đây, cả hai còn công khai phát "cẩu lương" cực ngọt. Cụ thể, Thanh Sơn bất ngờ tung ảnh đôi ôm ấp tình cảm với Khả Ngân. Cô nàng tựa đầu vào vai Thanh Sơn. Thanh Sơn lộ biểu cảm hạnh phúc rõ, thoải mái trở thành điểm tựa cho người yêu trên phim. Chẳng những vậy, anh còn đính kèm dòng chú thích mùi mẫn: "Điều anh luôn giữ kín trong tim...".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link