Lý Nhã Kỳ đáp trả căng đét khi bị chê già

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới phần bình luận, có nhiều khán giả đồng tình với Lý Nhã Kỳ vì quả thật cư dân mạng kia rất thiếu tế nhị khi nói về người khác.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải 2 bức hình tạo dáng dễ thương khoe nhan sắc rạng rỡ lên trang cá nhân. Lập tức, một cư dân mạng hơi kém duyên để lại bình luận: "Già rồi". Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã để lại một loạt bình luận cực gắt.

Người đẹp viết: "Em già đúng rồi chị ơi. Nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hoá, vừa lão não nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác. Mặt chị thế kia mà làm style thì thật tội cho khách hàng". Chưa dừng lại, nữ diễn viên lại tiếp lời: "Chỉ có những kẻ vô duyên, não ngắn giờ này vẫn ngồi trong kẹt, bản thân không hạnh phúc, không giàu mới ghen tị với người khác. Kiki. Ráng đi làm để cuối tháng có tiền đi chợ nuôi con. Nhiều chuyện ghen tức người khác thì cuộc đời bạn vẫn không thay đổi được nhé!".

Empty
Empty
ly-nha-ky-dop-chat-voi-cu-dan-mang-khi-bi-che-gia-22vo-duyen-nao-ngan22-3-ngoisaovn-w688-h291
ly-nha-ky-dop-chat-voi-cu-dan-mang-khi-bi-che-gia-22vo-duyen-nao-ngan22-7-ngoisaovn-w694-h564

Bên dưới phần bình luận, có nhiều khán giả đồng tình với Lý Nhã Kỳ vì quả thật cư dân mạng kia rất thiếu tế nhị khi nói về người khác. 

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò nữ diễn viên thực lực khi từng tham gia vào loạt phim ăn khách như Kiều Nữ Và Đại Gia, Gió Nghịch Mùa, Mùa Hè Lạnh,... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được săn đón nhiệt tình, nữ diễn viên sinh năm 1982 bất ngờ dừng lại công việc diễn xuất để chuyển hướng sang kinh doanh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... Tuy nhiên cho đến nay cô vẫn lẻ bóng sau cuộc tình 9 năm.

lnnk-9

Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về chuyện độc thân rằng: "Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nếu đúng là vậy chắc tôi đang trong giai đoạn rực rỡ nhất đây (cười). Hạnh phúc của tôi hiện tại là được sống theo cảm xúc của chính mình.

Tôi thừa nhận bản thân đang một mình, được làm việc, theo đuổi và cống hiến cho sự nghiệp và xã hội, đồng thời, được tận hưởng cuộc sống với mọi cung bậc cảm xúc và được thăng hoa trong công việc. Mà tôi độc thân chứ không cô đơn.

Cô đơn là khi chúng ta không nhận được sự quan tâm, yêu thương, khiến người ta cảm thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi. Còn độc thân thì khác, đó là tình trạng quan hệ của một người, là do người ta toàn quyền lựa chọn. Vẫn có những người theo đuổi đấy, nhưng người ta không hợp nên người ta mới độc thân thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link