Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị nói suốt ngày chỉ thấy khoe của

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời "cà khịa" về sự giàu có, cho rằng cô đang khoe mẽ, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Tối ngày 27/10, Lý Nhã Kỳ cùng một số người bạn thân thiết của mình đã bay sang Doha (Qatar). Đến sáng ngày 28/10, Lý Nhã Kỳ cùng nhóm bạn của mình đã có mặt tại khách sạn cao cấp ở Doha trong sự tiếp đón của công chúa Qatar và Naomi Campbell.

"Mợ chảnh" của Vbiz cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh giàu có nơi đây: "Một đất nước giàu có nhất thế giới. Vào phòng mới cảm nhận được sự chu đáo, trân trọng đón tiếp của công chúa Qatar và Naomi Campbell. Một căn phòng được thiết kế sang trọng, bảo vệ nghiêm ngặt và rộng đến mức có thể 10 người trong ekip đều ở chung được".

Bên cạnh những bình luận khen ngợi mức độ xa hoa trong chuyến đi của Lý Nhã Kỳ, một bộ phận anti-fan vào chỉ trích, cho rằng cô đang "khoe của": "Không biết làm gì mà giàu dữ vậy, thấy toàn lên khoe này khoe nọ". 

Trước bình luận tiêu cực của người này, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Nữ diễn viên phim "Kiều nữ và đại gia" cho rằng những người này đã quan tâm quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của cô: "Thay vì bạn nhiều chuyện muốn biết người ta giàu thế nào thì bạn hãy làm giàu cho mình đi. Đừng nên ngồi thắc mắc, sẽ nghèo mãi đó".

lnk1

Lý Nhã Kỳ được xem là nữ nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ tại showbiz Việt. Bên cạnh công việc đóng phim, "mợ chảnh" còn rất "mát tay" khi đầu tư kinh doanh bất động sản, trang sức... Đầu năm 2022, cô từng được tờ báo lớn ở nước ngoài tiết lộ gia tài khoảng 17 triệu USD (khoảng 400 tỉ đồng). Tuy nhiên cho đến nay cô vẫn lẻ bóng sau cuộc tình 9 năm.

lnnk-9

Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về chuyện độc thân rằng: "Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nếu đúng là vậy chắc tôi đang trong giai đoạn rực rỡ nhất đây (cười). Hạnh phúc của tôi hiện tại là được sống theo cảm xúc của chính mình.

Tôi thừa nhận bản thân đang một mình, được làm việc, theo đuổi và cống hiến cho sự nghiệp và xã hội, đồng thời, được tận hưởng cuộc sống với mọi cung bậc cảm xúc và được thăng hoa trong công việc. Mà tôi độc thân chứ không cô đơn.

Cô đơn là khi chúng ta không nhận được sự quan tâm, yêu thương, khiến người ta cảm thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi. Còn độc thân thì khác, đó là tình trạng quan hệ của một người, là do người ta toàn quyền lựa chọn. Vẫn có những người theo đuổi đấy, nhưng người ta không hợp nên người ta mới độc thân thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link