Lý Nhã Kỳ khoe mặt mộc 100% đẹp mịn màng, chị em rần rần xin bí quyết làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, dù chẳng cần phấn son tô điểm thì mỹ nhân 8X lại càng tươi mới, trẻ trung hơn

Ngoài phong cách thời trang sang chảnh và xa hoa, khuôn mặt mộc của "chị đẹp" Lý Nhã Kỳ cũng khiến nhiều người ghen tị. Dù chẳng cần phấn son tô điểm thì mỹ nhân 8X lại càng tươi mới, trẻ trung hơn. Mới đây, cô đăng tải bức ảnh khỏe mặt mộc nhận được gần 10 ngàn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho nhan sắc tươi trẻ của Lý Nhã Kỳ.

Empty

Nữ diễn viên gốc Vũng Tàu khoe gương mặt mộc 100% trên máy bay để đi du lịch sau những ngày làm việc mệt nhọc. 

Trong ảnh, nữ diễn viên gốc Vũng Tàu khoe khéo làn da mịn màng và hồng hào như da em bé. Nhan sắc ngọt ngào và ngày càng tươi trẻ ở độ tuổi 40 giúp cô nhận được nhiều lời khen có cánh từ bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ khắp mọi nơi.

Trước đó, không ít lần Lý Nhã Kỳ vướng phải nghi vấn động chạm "dao kéo". Dẫu vậy, Lý Nhã Kỳ không mấy quan tâm những bình luận ồn ào xoay quanh vẻ đẹp của cô. Thay vào đó, nữ đại gia vẫn khéo léo khoe mặt mộc 100% trên mạng xã hội như ngầm khẳng định cô đẹp tự nhiên.

Empty

Được biết, massage thư giãn chính là bí quyết để sở hữu làn da không tuổi của mình. Cô có thói quen massage mặt 10 phút mỗi ngày để giảm bọng mắt, đồng thời làm săn chắc, nâng cơ và làm đẹp da.

Empty

Lỹ Nhã Kỳ massage mặt rất kỹ mỗi khi dưỡng da, thậm chí cô còn có đội ngũ chăm sóc da mặt, body, gội đầu tại nhà riêng.

Empty

Nữ diễn viên rất thích uống nước ép hoa quả để bổ sung chất dinh dưỡng. 

Trong mỗi bữa ăn, Lý Nhã Kỳ chú trọng bổ sung nhiều rau xanh, cá và giảm tinh bột không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng vào cơ thể mà còn giúp giữ được chỉ số cân nặng ổn định. Ngoài ra, duy trì lối sống lành mạnh không scandal khiến Lý Nhã Kỳ có được sự tươi trẻ mặc dù áp lực trong công việc mà người đẹp phải đối mặt không phải là nhỏ.

Như những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật, trải qua nhiều năm tháng, người đẹp vẫn duy trì làn da trắng mịn màng không tì vết, gương mặt dường như chẳng hề thấy được dấu hiệu của thời gian hay sự lão hóa. Khuôn mặt luôn hoàn hảo từng centimet của người đẹp khiến fan ngưỡng mộ. 

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng khéo léo “hack tuổi” khi lựa chọn phong cách trẻ trung, những bộ trang phục cá tính và che đi khuyết điểm của mình.

Với Lý Nhã Kỳ, bí quyết để có được sự tươi tắn mỗi ngày là giữ cho mình một tinh thần thoải mái, tái tạo năng lượng và dành 100% nỗ lực để chinh phục những cột mốc mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link