Phương Oanh chuẩn bị trở lại showbiz sau ồn ào chuyện tình cảm với Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh bất ngờ tiết lộ sẽ sớm gặp lại khán giả trong một dự án mới trong thời gian tới.

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục livestream bán hàng và tương tác cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, trong livestream, người đẹp gốc Hà Nam gây chú ý khi tiết lộ dự định sẽ sớm trở lại với nghệ thuật. Cụ thể, cô rất vui mừng khi các fan yêu mến vai diễn Phương Nam của cô trong bộ phim "Hương vị tình thân": “Cho đến bây giờ thì bộ phim đã kết thúc hơn 1 năm rồi. Nhưng tình cảm của mọi người dành cho “Hương vị tình thân” nói chung và vai diễn Phương Nam của Oanh nói riêng vẫn còn rất nhiều.

Oanh vẫn thấy mọi người nhắc về phim, xem lại phim và chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến Oanh cảm thấy rất hạnh phúc, cảm xúc khó tả vì từ thời điểm mình làm phim, thời điểm phát phim cho đến không còn đóng phim nữa mà vẫn được mọi người yêu quý, nhớ nhung như thế này là điều vô cùng đáng quý”. Bên cạnh đó, Phương Oanh bất ngờ tiết lộ sẽ sớm gặp lại khán giả trong một dự án mới.

nhung-lan-le-quyen-phan-ung-du-benh-vuc-tinh-tre-kem-12-tuoi-17-103934003

Phương Oanh là diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc, cô được xem là một trong những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất màn ảnh VTV. Phương Oanh bắt đầu đóng phim vào năm 2012, những bộ phim lúc khởi nghiệp làm diễn viên của cô phải kể đến như là: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin… Người đẹp 8x là một trong số hiếm hoi những người mẫu đá chéo sân thành công và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên môn.

phuong-oanh-la-ai-tieu-su-doi-tu-su-nghiep-cua-nu-dien-vien-608fe489

Xinh đẹp, tài năng nhưng mãi đến khi tham gia vào phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh mới thực sự được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến là một diễn viên có năng lực.

Bộ phim thực sự gây được tiếng vang lớn khắp cả nước nhờ nội dung kịch tính, hấp dẫn và lối diễn thực sự chân thực. Phương Oanh đã có một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình sau vai chính này. Tên tuổi của Phương Oanh liên tục được hâm nóng thời gian gần đây khi cô liên tiếp nhận được nhiều vai diễn khác nhau./.

Theo:  xevathethao.vn copy link