Lý Nhã Kỳ đẹp quý phái khi đến viếng mộ công nương Grace Kelly

( PHUNUTODAY ) - Vừa đến sân bay Nice, Lý Nhã Kỳ đã đi thẳng tới Monaco để viếng thăm mộ Công nương Grace Kelly. Cô tự tay chọn hoa đặt lên mộ bà.

ly-nha-ky-6-3854-1494987256

Lý Nhã Kỳ quý phái tới viếng mộ công nương Grace Kelly

 Lý Nhã Kỳ vừa đặt chân đến Pháp để tham gia liên hoan phim Cannes 2017 diễn ra từ ngày 17 đến 28/5. Tuy nhiên, trước khi tham gia hoạt động chính tại Cannes, nữ diễn viên dành thời gian tới viếng thăm mộ của Công nương Grace Kelly tại Nhà thờ hoàng gia Monaco.

Người đẹp tự tay chọn hoa để chuẩn bị cho buổi lễ viếng mộ. Bởi với cô, việc viếng mộ công nương Grace Kelly có ý nghĩa quan trọng. Bà là một trong những biểu tượng truyền cảm hứng để cô đi theo con đường bà đã đi.

ly-nha-ky-3-8334-1494987256

Người đẹp tự tay chọn hoa để tới Nhà thờ hoàng gia Monaco.  

 Theo quy định của nhà thờ, tất cả các khách viếng thăm mộ của Công nương Grace Kelly chỉ được phép gửi hoa nhờ đội cảnh vệ hoàng gia đặt lên mộ bà. Nhưng Lý Nhã Kỳ may mắn được đội cận vệ sắp xếp cho phép trực tiếp đặt hoa lên mộ.

170517starlynhaky-8

 Lý Nhã Kỳ may mắn khi được đội cận vệ sắp xếp cho cô đặt hoa lên mộ của Công nương Grace Kelly.

 Sau ít ngày ở Monaco, Lý Nhã Kỳ sẽ bay sang Cannes để tham dự LHP danh giá với vai trò là nhà bảo trợ cá nhân cho hạng mục Cinéfondation cùng nữ tỷ phú gốc Li-băng, Mouna Ayoub và bà Oberfeld. Bên cạnh việc xuất hiện trên thảm đỏ, cô còn có nhiều hoạt động trong suốt thời gian diễn ra liên hoan phim. Cô đã bỏ ra 1 triệu Euro để tài trợ cho việc quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam tại Cannes.

170517starlynhaky-5

 Lễ viếng thăm này tiếp thêm sức mạnh cho người đẹp trên con đường nghệ thuật cũng như thiện nguyện.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link