Hotgirl bạn thân tố Huyền My 'thả thính' bất ngờ nắm lợi thế?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô gái tố Huyền My vẫn quyết mở lại status sau khi ẩn chúng.

Câu chuyện Huyền My bị tố “giật người yêu” của bạn thân vẫn chưa có hồi kết khi cách đây ít phút, thông qua trang Facebook cá nhân, cô gái tên T.H bỗng mở lại status với lý do Á hậu Việt Nam 2014 lẫn ê-kíp đang chơi trò “tiểu nhân” với mình.

huyen-my-1

 

Cô viết: “Lỗi kỹ thuật. Nhưng comment (bình luận – PV) luyên thuyên! Chị đã ẩn đi cho em vì lý do người lớn. Nhưng em thích chơi tiểu nhân xử lý truyền thông theo cách của em thì chị chơi lại cùng em! Từ nãy tới giờ, chị bị mấy chục Facebook ảo xâu xé khẩu nghiệp chị và con chị, do đội ngũ của em làm. Chị sẽ tiểu nhân lại với em. Post cho mọi người biết chơi chơi thôi em! Động tới chị đã đành em khẩu nghiệp là… được. Mặt trơ trán bóng quá. Mọi người chia sẻ cho e ý theo ý nguyện. Sau đó mình sẽ post clip nhé hihi”.

Trước đó, bà Lan Phương – mẹ của Á hậu chia sẻ, Huyền My là một trong những người tham gia trình diễn trong show thời trang của NTK Hoàng Hải mới diễn ra mới đây.

huyen-my-2

 Mẹ Huyền My đã lên tiếng bảo vệ cô.

Bộ váy Huyền My trình diễn sau đó, được đem đấu giá và mang về 6.500 USD cho công tác từ thiện.

"Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn.

Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin", bà Lan Phương nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link