Hotgirl bạn thân tung thêm bằng chứng, Huyền My gặp bất lợi vụ bị tố 'thả thính'?

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi mẹ Huyền My chính thức lên tiếng về scandal Á hậu bị tố "thả thính", cô gái tố Huyền My lập tức tung ra hàng loạt bằng chứng phản bác cũng như chứng minh việc Á hậu "thả thính" bạn trai mình là sự thật,

Thời gian vừa qua, câu chuyện về Á hậu Huyền My "thả thính" người yêu bạn thân đang nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Theo đó, một hotgirl khá nổi tiếng trên mạng đã tố Huyền My "thả thính" bạn trai mình đồng thời kêu gọi sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

8_160611

Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân. 

 Mới đây, bà Lan Phương - mẹ Á hậu Huyền My đã chính có những phản hồi về sự việc gây tranh cãi của con gái. Theo đó, gia đình đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có thể có nhiều biện pháp bảo vệ Huyền My: “Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin…” - Mẹ Huyền My chia sẻ.

images (1)

Huyền My và mẹ 

 Trước hành động" của mẹ Á hậu, ngay lập tức chủ nhân facebook có những lời "tố" Huyền My đã tung những bằng chứng cụ thể cho rằng trước đó Huyền My đã có quen biết với người yêu của mình, tức thiếu gia Jackson Trần. Cụ thể, cô đã đăng tải một đoạn clip mà trong đó là đoạn nói chuyện của cô cùng Huyền My qua facebook, trong đó Huyền My nhận có biết Jackson Trần.

Đây là đoạn video cô gái đã chia sẻ trên trang cá nhân:

Theo những bằng chứng chủ nhân facebook này tung ra thì cuộc nói chuyện về người yêu thiếu gia của hai người đã có từ tháng 11 năm 2016. Cô gái chia sẻ ảnh của người yêu và Á hậu Huyền My có thừa nhận là biết người này. Ngay khi bằng chứng này được tung ra, có nhiều ý kiến cho rằng mẹ Á hậu Huyền My chỉ nói là trong thời gian buổi lễ Huyền My không nói chuyện với ai, chứ cũng không cho biết mối quan hệ của hai người. Vì vậy, rất khó để nói là mẹ Huyền My nói sai sự thật như cô gái này chia sẻ.

Ngoài ra, những bức ảnh của thiếu gia Jackson Trần trò chuyện với cô gái này cũng được đăng tải như một bằng chứng về mối quan hệ giữa thiếu gia và cô gái này đã sắp đi tới hôn nhân.

149498434448014-18518171_1041537862649235_2594658773917874014_o

Lời hứa hẹn "có cánh" của Jackson Tran với cô gái tố Á hậu. 

Về phía Huyền My, cô cho biết: Bản thân cô cảm thấy rất tiếc khi mình vô tình bị cuốn vào một vụ việc ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình. Á hậu sinh năm 1995 mong công chúng có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất cũng như ủng hộ các hoạt động của cô trong thời gian tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link