Bạn thân hotgirl T. H tố thiếu gia 'thả thính' Huyền My không mua nổi hộp sữa cho con

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thiếu gia Jackson Trần bị Hà Lade tố không chịu làm tròn trách nhiệm với con.

 Trước tâm bão dư luận về scandal Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân, thiếu gia trong câu chuyện đã lên tiếng xác nhận anh với Huyền My chỉ là bạn bè. Đồng thời, về phía Á hậu và gia đình cô cũng đã có những "hành động" để bảo vệ cô.

18486085_1072798042854239_7607390025593567701_n-1-1639-phunutoday

Jackson Tran xác nhận anh với Huyền My chỉ là bạn bè.

 Tuy nhiên mới đây, Hà Lade – bạn thân của cô gái đã tố Huyền My tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân thông tin mới nhất về scandal của Huyền My và thiếu gia Jackson Tran. "Rất ít khi share chuyện không phải của mình kể cả khi Tấm là bạn thân. Nhưng nói thật, con người có sĩ diện, biết là lỗi tại thằng đàn ông nhưng người đàn bà một khi bị nhắc nhở tử tế người thứ 3 thì người thứ 3 nên có tự trọng. Mẹ nào mà chẳng thương con nhưng một khi con sai thì im lặng là vàng. Còn với thằng trẻ con kia thì ừ đành hộp sữa còn chẳng mua nổi cho con mà rảnh đi đấu giá cái váy con đàn bà mặc. Sống giàu mà không sang thì chẳng khác gì gỗ công nghiệp. Tấm à, không đáng phải bận tâm, không đáng phải tổn thương vì những kẻ bất lương" - Dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân của Hà Lade.

a hau huyen my 3409 (6)

Hà Lade lên tiếng bảo vê cô gái tố Á  "thả thính" người yêu bạn thân đồng thời dùng cụm từ "thằng trẻ con kia" để gọi vị thiếu gia.

 Khá thẳng thắn và có phần bức xúc, Hà Lade không chỉ nói Jackson Tran là “thằng trẻ con kia” mà còn khẳng định, thiếu gia sinh năm 1997 còn không mua nổi hộp sữa cho con mà “rảnh đi đấu giá cái váy". Cô cũng không đồng tình với cách mà mẹ Á hậu bảo vệ con gái.

Dòng trạng thái được nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng và trở thành vấn đề bình luận xôn xao trên mạng. Các sao Việt như Hồng Quế, Trang Trần cũng tỏ ra khá quan tâm đến đoạn chia sẻ này.

a-hau-huyen-my-dinh-scandal-3-ngoisao.vn-w536-h328.stamp2

Dòng trạng thái của Hà Lade nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng

Đặc biệt, cô gái đăng đàn “tố” Huyền My mới đây còn chia sẻ thêm hình ảnh con gái đáng yêu trên trang cá nhân. Theo nhiều nguồn tin chưa chính thức, bé gái kháu khỉnh trên chính là con của cô gái và Jackson Tran – thiếu gia sinh năm 1997 mà Huyền My đang bị tố “thả thính”. 

huyen-my-3---Copy-1

Hình ảnh bé gái kháu khỉnh cùng chia sẻ đầy "ẩn ý" của cô gái tố Huyền My "thả thính" người yêu bạn thân.

 Hiện tại về phía Huyền My, Á hậu chưa lên chưa có phản hồi rõ ràng và đầy đủ về vụ lùm xùm này. Cô đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức cho các bài học để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link