Lý Nhã Kỳ phiên bản Vũ Hà khiến khán giả được phen "cười ngất" vì tựa như hàng trên mạng và thực tế

( PHUNUTODAY ) - Nhìn loạt ảnh này, nhiều người không nhịn được cười vì vẻ đẹp tương phải của Vũ Hà và Lý Nhã Kỳ như kiểu đang mua hàng oline mà không nhận được đồ như ý vậy.

Vũ Hà là nam ca sĩ có tính cách khá lầy lội, anh cũng nhiều lần khiến khán giả sững sờ vì màn giả gái quá nuột. Tuy nhiên lần mới đây, khi cosplay lại đàn em Lý Nhã Kỳ thì Vũ Hà lại chỉ khiến mọi người được phen cười ngất.

Cụ thể anh đăng tải loạt ảnh diện đồ và tạo dáng y hệt Lý Nhã Kỳ kèm chú thích: "Chị em song sinh khác cha khác mẹ: Lý Nhã Kỳ và Lý Cũng Kỳ. Giống nhau như hai giọt nước luôn".

Có thể nhận ra rằng nếu Lý Nhã đài các, xinh đẹp bao nhiêu thì Vũ Hà lại tấu hài bất nhiều. Cảm giác ở những ảnh này Vũ Hà và Lý Nhã Kỳ giống như xem đồ trên mạng và khi nhận hàng.

vu-ha-cosplay-6-ngoisaovn-w720-h540
Empty
Empty

Được biết hình ảnh của Lý Nhã Kỳ là khi cô đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm cũng làm một phiên bản parody (chế hài hước) và lúc này Vũ Hà thay vai Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng cố tình xây dựng hình ảnh của Vũ Hà tương phản với Lý Nhã Kỳ có phần lố bịch, hài hước hơn. Chỉ cần nhìn thôi là mọi người chỉ muốn xem bản gốc mà thôi. 

vu-ha-cosplay-2-ngoisaovn-w720-h540
vu-ha-cosplay-4-ngoisaovn-w370-h452 (1)

Vũ Hà là nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt đã có 30 năm hoạt động nghệ thuật. Anh được biết đến với nhiều ca khúc sôi động, nổi tiếng tuy nhiên anh lại vướng vào vô số tin đồn về giới tính.

Mới đây anh cũng kể một câu chuyện về việc này. Anh chia sẻ có người trực tiếp lên sân khấu hỏi anh về việc anh có phải người đồng tính không. Anh trả lời: 

"Em ơi, câu hỏi của em anh không biết trả lời như thế nào. Anh nói có không được với em, mà nói không em cũng không bằng lòng. Sau này, nếu em thấy anh ở chung với một người đàn bà thì không phải đồng tính, còn ở chung với đàn ông thì là đồng tính" - anh nhấn mạnh về giới tính của mình.

1-5-1498036212212-1498036223004

Không chỉ vậy, anh còn tranh thủ "đá xéo" người này: "Và anh dám chắc em không phải một thằng đàn ông. Một thằng đàn ông không bao giờ rảnh rỗi tới mức đi hỏi người khác có đồng tính hay không"

Vũ Hà là người khá kín tiếng chính vì vậy anh không hề lên tiếng giải thích nhiều. Chỉ đến năm 2013, anh xác nhận mình đã kết hôn 20 năm qua khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Việc anh không chia sẻ công khai là vì không muốn gia đình bị ảnh hưởng.

Vợ của Vũ Hà là Huyền Vân, cả hai gặp nhau khi anh đi lưu diễn tại Vũng Tàu. Điều đặc biệt là thời điểm đó anh mới 24 tuổi còn vợ anh 32 tuổi, sau thời gian tìm hiểucả hai quyết định kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link