Lý Nhã Kỳ mắc căn bệnh lạ khiến bạn trai lo lắng?

( PHUNUTODAY ) - "Việc này là sự thật, tôi nghĩ đó là một căn bệnh chứ không phải chuyện đơn giản. Tuy nhiên, tôi chưa có thời gian đi khám về bệnh này", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Là tâm diểm chú ý mỗi khi xuất hiện tại sự kiện nhưng ít ai biết rằng Lý Nhã Kỳ có một cuộc sống riêng khá giản dị, đối lập với ánh hào quang bên ngoài.

Sở hữu căn biệt thự tiền tỷ nhưng Lý Nhã Kỳ luôn tự tay dọn dẹp, trang trí ngôi nhà của mình. Người đẹp hài hước khi tự nhận mình "ban ngày osin, buổi tối công chúa."

mot-gio-voi-ly-nha-ky_1

 Lý Nhã Kỳ giản dị khi ở nhà

Người đẹp họ Lý chia sẻ: "Những lúc rảnh rỗi, tôi thường dọn nhà, hoặc đi mua đồ nội thất trang trí lại nhà. Tôi thích trưng bày mọi thứ và yêu sự ngăn nắp. Tôi mê dọn nhà tới mức đi ở khách sạn mà cũng tự tay dọn lại căn phòng mình ở.

Nhà tôi có khá nhiều người đến thăm, câu đầu tiên họ luôn hỏi là "chắc em mới dọn tới đây à?", vì nhà tôi quá sạch đẹp và ngăn nắp, không giống một căn nhà có người ở thường xuyên."

Lý Nhã Kỳ thừa nhận mình mắc một căn bệnh lạ: "Đó là thường quên hết mọi việc xảy ra sau một đêm ngủ. Bởi vậy, nhiều người nói ghét tôi này nọ, nhưng sau một đêm là tôi chẳng còn nhớ tên và mặt của họ nữa. Thậm chí, khi gặp lại họ, tôi vẫn tay bắt mặt mừng. Tới lúc có người nhắc tôi cũng chẳng nhớ nổi.

Việc này là sự thật, tôi nghĩ đó là một căn bệnh chứ không phải chuyện đơn giản. Tuy nhiên, tôi chưa có thời gian đi khám về bệnh này."

mot-gio-voi-ly-nha-ky_1.jpg e

 Nhưng lại vô cùng chỉn chu khi đi sự kiện

Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, Lý Nhã Kỳ chưa một lần tiết lộ danhh tính bạn trai lâu năm của mình với truyền thông. Nếu có thì chỉ là những bức ảnh được chụp từ đằng sau hay đã được che chắn kĩ càng.

Cựu Đại sứ Du lịch chia sẻ: "Là phụ nữ, ai cũng muốn có một tấm chồng yêu thương mình. Nếu tôi lấy được chồng thì coi như đã tìm được mảnh ghép cuối cùng trong cuộc sống của mình. Thế nên, tôi cũng muốn có lắm, nhưng tạm thời chưa tìm ra."

Theo:  khoevadep.com.vn