Lý Tiểu Lộ gây hoang mang về khuôn mặt cứng đờ, vô hồn vì thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt của Lý Tiểu Lộ trông ngày càng cứng đờ, thiếu tự nhiên. Công chúng cho rằng đây là hậu quả của việc người đẹp lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

ly-tieu-lo 1

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện Lý Tiểu Lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với gương mặt cứng đơ, vô hồn của mình.

ly-tieu-lo 2

 Nhiều cư dân mạng cho rằng gương mặt trông vô hồn của Lý Tiểu Lộ là hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

ly-tieu-lo 3

"Gương mặt Lý Tiểu Lộ trông thay đổi nhiều quá"; "Mặt Tiểu Lộ ngày càng cứng đờ, thiếu tự nhiên"; "Thật tiếc. Lý Tiểu Lộ khi trước đã xinh thế rồi mà vẫn đụng dao kéo. Giờ mặt trông quá vô hồn", cư dân mạng nhận xét.

ly-tieu-lo 4

Trong sự kiện, Lý Tiểu Lộ đã cùng các fan giao lưu và chơi trò chơi vui vẻ. Đến gần cuối chương trình, khi nghe tin một fan đã qua đời, nữ diễn viên "Bảo hộ mỹ nhân" đã rất buồn và khóc đến nỗi hai mắt đỏ hoe.

ly-tieu-lo 5

Với các vai diễn trong: Trương Tam Phong, Long Hổ Phá Thiên Môn, Thập Tam Cách Cách, Đại Hiệp Hồ Đồ… Lý Tiểu Lộ đã tạo nên trong lòng khán giả ấn tượng về một nữ diễn viên có khuôn mặt khả ái và khả năng nhập vai xuất sắc. Phu nhân của nam thần Giải Nãi Lượng cũng là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu Trung Quốc.

ly-tieu-lo 6

Nhan sắc của Lý Tiểu Lộ cũng thay đổi theo thời gian. Cô có khuôn mặt khả ái và từng có thân hình cò hương nhưng sau đó, Lý Tiểu Lộ bất ngờ xuất hiện với vòng một tròn đầy khiến báo giới và công chúng rất bất ngờ. Điều này cũng từng khiến Lý Tiểu Lộ trở thành tâm điểm và là một trong những mỹ nhân thay đổi vòng một đầu tiên của Trung Quốc.

ly-tieu-lo 7

Trước đây, Lý Tiểu Lộ từng bị nghi đã đi gọt mặt, sửa môi và nâng cấp vòng một. Tuy nhiên, trước những tin đồn này, nữ diễn viên họ Lý luôn phủ nhận. Chị ấy chỉ bày tỏ hạnh phúc khi sắp làm đám cưới với bạn trai lâu năm, Giả Nãi Lượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn