Lynh Lee ngày càng thăng hạng phong cách, tích cực khoe eo thon dáng nuột

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chuyển giới thành công và công khai toàn bộ quá trình thay đổi bản thân của mình, Lynk Lee ngày càng được khán giả quan tâm

Sau hành trình được sống là chính mình, Lynk Lee ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc lung linh của mình trên mạng xã hội. 

Mới đây, nhân dịp lễ Giáng sinh giọng ca Tạm Biệt Nhé đã thực hiện một bộ ảnh ngập tràn sắc hồng và khoe body cực nuột nà. Có thể thấy, Lynk Lee được tự do thể hiện bản thân, nhờ đó ca sĩ cũng nhuận sắc hơn rất nhiều. Cô chọn cho mình bộ pijama màu hồng lấp lánh nhưng táo bạo hơn khi không gài áo khoác ngoài mà để lộ ra vòng eo "con kiến" cực quyến rũ.

Empty

Nữ ca sĩ khoe eo thon thả khiến các chị em cũng phải ganh tị.

Empty

Nhan sắc thăng hạng rõ ràng khiến Lynk Lee nhận nhiều lời khen của người hâm mộ. 

Trước đó. nhiều lần nữ ca sĩ đã có dịp khoe body cực nuột nà như chỉ diện một chiếc croptop “siêu ngắn" cùng chiếc váy đen chất liệu nhung mềm mại để và trung tâm của bức ảnh chỉnh là vòng 2 phẳng phiu của mình.

Empty

Bộ ảnh khoe body cực táo bạo của Lynk Lee từng khiến cư dân mạng xôn xao. 

Trong những outfit hằng ngày Lynk Lee cũng rất chăm diện những trang phục trẻ trung năng động. Cô chọn một set váy rời với chất liệu vải tweed sang trọng. Phần cutout của áo để lộ ra phần eo thon thả. Với chất liệu vải tweed, không ít lần netizen bắt gặp ca sĩ diện cả cây đồ cùng chất liệu nhưng màu sắc khác nhau. Ngoài ra giọng ca gốc Bắc Ninh cũng có lúc "đổi gió" với outfit thể thao, cá tính.

Empty

Khi dạo phố Lynk Lee cực kì thu hút với gu thời trang thăng hạng và vóc dáng mảnh khảnh của mình.

Empty

 Trang phục nổi bật, tôn được ưu điểm vòng 2 thon gọn.

Empty

Mặc trang phục năng động, thể thao nhưng cô ca sĩ vẫn khéo léo để lộ ưu điểm.

Có thể thấy Lynk Lee ngày một thay đổi hình ảnh của bản thân theo hướng tích cực. Hình thể cũng được giọng ca Ngày Ấy Bạn Và Tôi chăm chút. Cư dân mạng còn khuyến khích ca sĩ nên đi thi Hoa hậu Chuyển giới, bởi diện mạo và tài năng của Lynk Lee không kém các Miss International Queen là bao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link