Thời trang thảm đỏ của Meghan Markle gợi cảm nhưng thua xa về độ tinh tế so với công nương Kate

( PHUNUTODAY ) - Từ những set đồ này thì có thể thấy rằng, sau khi trở thành nàng dâu Hoàng gia Anh, Meghan Markle diện đồ thảm đỏ không nhiều, nhưng cũng không được "chất".

Ngoài các sự kiện, hoàng cung thì các phu nhân hoàng gia Anh như Kate Middleton hay Meghan Markle còn có một nơi khác để thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp đó chính là thảm đỏ. Với môi trường thoải mái này, Công nương Kate và Meghan Markle có thể chọn những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, nổi bật hơn. Sự so sánh giữa style của chị em dâu Kate và Meghan là không thể tránh khỏi. Sự chỉn chu và nhu mì thường thấy của Kate Middleton có đọ lại được nét phóng khoáng của Meghan Markle?

Kate Middleton

Empty

Kate Middleton thực sự chiếm trọn spotlight thảm đỏ khi diện đầm ánh kim của Jenny Packham. Chọn kiểu tóc búi cổ điển, sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp của cả bộ trang phục. Ngay cả cách nhấn nhá trang sức cũng thể hiện sự tinh tế.

Empty

Công nương Kate toát lên sự nhẹ nhàng và tinh tế khi chọn diện đầm không quá ôm vóc dáng, nhưng nhờ chiếc thắt lưng đính đá, tổng thể trang phục của Kate Middleton vẫn rất tôn dáng, gọn gàng và còn có điểm nhấn đầy sang chảnh.

Empty

Chiếc đầm lệch vai đem lại sự quyến rũ, nhưng cũng đầy tinh khôi, bay bổng cho diện mạo của Kate Middleton.

Empty

Kate Middleton chọn diện một chiếc váy không quá "hoành tráng" và xử lý khéo bằng cách tô điểm thêm đôi khuyên tai, giày cao gót mũi nhọn xuyệt tông, tạo nên bộ trang phục hài hòa và tinh tế đến từng chi tiết.

Empty

Kate Middleton đã diện chiếc đầm trên nhiều lần, nhưng luôn gây ấn tượng. Cô biết tiết chế việc mix trang sức, chỉ tô điểm đôi khuyên tai dáng dài, tay mang chiếc clutch nhỏ xinh, hợp rơ với tổng thể trang phục.

Meghan Markle

Empty

Tần suất diện trang phục thảm đỏ của Meghan Markle với danh phận nàng dâu Hoàng gia Anh ít ỏi hơn Kate Middleton, nhưng lần nào cũng được quan tâm. Bộ cánh mới nhất của Meghan Markle trông khá nổi bật với những đường cắt xẻ táo bạo.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + chân váy lụa dài, giày cao gót dáng Mary Jane mang đến cho Meghan Markle vẻ ngoài phá cách, hiện đại. Tuy nhiên, phần tay áo sơ mi được xắn thiếu chỉn chu của Meghan Markle chính là điểm thiếu sót.

Empty

Chiếc đầm đỏ dáng cape này của Meghan Markle trông rất ấn tượng, cô chọn phụ kiện xuyệt tông để hoàn thiện vẻ ngoài hài hòa, hợp nhãn.

Meghan Markle diện đồ thảm đỏ không nhiều, nhưng cũng không được "chất" cho lắm khiến cả tổng thể trang phục trở nên kém chỉn chu, tinh tế. Vậy nên, Meghan Markle sẽ cần phải cố gắng hơn nữa mới có thể bắt kịp dâu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link