Những lần các nàng hậu Việt hóa thân thành công chúa với đầm kiêu sa, lộng lẫy

( PHUNUTODAY ) - Vốn đã sở hữu nhan sắc “cực phẩm", body chuẩn, các Hoa hậu Việt Nam khi diện đầm công chúa càng khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Mới đây tại họp báo Miss World Việt Nam 2022 , Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Tường San, Kiều Loan cùng với đó là Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Thảo, Phương Anh đã có màn so kè cực gắt với đầm công chúa. Ai cũng lộng lẫy kiêu sa khi đọ dáng khiến netizen vô cùng thích thú.

Empty
Empty

Á hậu Ngọc Thảo dù không phải là nhân vật chính nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm hồng công chúa của mình. Phần cúp ngực khoe trọn được đôi vai thanh mảnh và làn da trắng mịn, tà váy được dập phồng nhẹ nhàng khiến Ngọc Thảo càng trở nên nữ tính.  Chiếc đầm hồng style "công chúa" của NTK Lê Ngọc Lâm đã thực sự giúp cô nổi bật. 

Không chỉ riêng Ngọc Thảo mà dàn người đẹp Việt Nam cũng đã rất nhiều lần diện đầm công chúa kiêu sa.

Empty

Vẻ đẹp thanh thoát của gương mặt, chiều cao nổi trội, sắc vóc nuột nà còn kèm theo bộ cánh màu xanh trong treo của nàng Lọ Lem khiến Lương Thuỳ Linh trở nên lung linh hơn bao giờ hết. 

Empty

Á hậu Tường San trong trẻo, lung linh với bộ cánh ánh vàng của nàng công Belle khiến fan không ngớt lời khen ngợi. 

Empty

Á hậu Kiều Loan với nét quyến rũ, sắc sảo tỏa sáng với bộ cánh lấy ý tưởng từ nàng công chúa băng Elsa.

Empty

“Hoa hậu ngàn năm có một" Tiểu Vy khoác lên mình những bộ cánh công chúa càng khiến người xem trầm trồ hơn. Khi tham dự buổi công chiếu phim cô diện chiếc đầm của nàng Clara khiến netizen "đổ gục" trước nhan sắc của mình. Tiểu Vy có thể xem là Clara phiên bản Việt Nam bởi nhan sắc “một chín một mười" với công chúa thật.

Empty

 Lần khác Tiểu Vy hóa thân thành công chúa ngủ trong rừng nổi bật với gương mặt tỉ lệ vàng.

Empty

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm công chúa lộng lẫy được đính những viên pha lê lấp lánh làm lu mờ đối thủ.

Được biết, chiếc đầm được may đo vừa vặn với chiều cao của hoa hậu và nặng lên đến 20kg. NTK thực hiện chiếc đầm cho cô cho biết, nàng hậu muốn có một trang phục thật lộng lẫy trên sân khấu ở Nha Trang, đánh dấu mốc kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link