Linh Chi hồn nhiên khoe chuyện cùng Lâm Vinh Hải khỏa thân khi ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời tự tin nhưng ngô nghê của Linh Chi khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải khiến khán giả được phen "cười vỡ bụng" khi chia sẻ những điều thầm kín trong cuộc sống. 

Mở đầu câu chuyện, Lâm Vinh Hải và Linh Chi tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới mà chỉ mới đăng ký kết hôn. Theo chân dài chia sẻ, cô muốn có em bé trước để con được dự đám cưới bố mẹ. "Em muốn có em bé trước, rồi con sẽ được tham gia đám cưới của ba mẹ, khi đó sẽ ý nghĩa hơn", Linh Chi bộc bạch.

Tiếp lời vợ, Lâm Vinh Hải bày tỏ quan điểm: "Em thì vẫn quan niệm con cái là trời cho lúc nào mình đón nhận lúc đó, nhưng Chi lại muốn xem năm nào sinh em bé sẽ hợp tuổi với ba mẹ". Bên cạnh đó, nam vũ công cũng cho biết đám cưới chắc chắn phải tổ chức, nhưng anh nghĩ điều quan trọng là cả hai sống với nhau hòa hợp. 

Trước câu trả lời của vợ chồng Linh Chi - Lâm Vinh Hải, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng: "Ở nhà có lần cho con xem ảnh cưới, con chợt khóc vì dỗi: Sao đám cưới ba mẹ mà không có con? Đấy trẻ con là vậy, nên có con rồi mới tổ chức cũng vui".

linh-chi-va-lam-vinh-hai-khoa-binh-luan-2-ngoisaovn-w660-h409

Linh Chi liên tục "bóc phốt" chồng.

Sau những giây phút chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ người mẫu gây sốt khi tiết lộ điều bí mật về Lâm Vinh Hải. Cụ thể, với câu hỏi "Điều kỳ quặc nhất mà hai vợ chồng bạn từng làm với nhau là gì?", MC Đức Thịnh gợi ý cho Linh Chi: "Đây là một hành động ở trong nhà!". Người đẹp nhanh nhảu đáp: "Là khỏa thân". 

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi "Hành động ngốc nghếch nào của bạn mà chồng cảm thấy đáng yêu?", Linh Chi hồn nhiên đáp: "Em rất hay đu bám, cắn, 'ngửi' chồng mỗi khi anh ấy đi làm về!". Tuy nhiên, đáp án của Lâm Vinh Hải lại là: “Mặc pyjama, cột tóc hai bên và nhảy". 

Linh Chi thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc với Lâm Vinh Hải. Với nữ diên viên Găng tay đỏ, Lâm Vinh Hải không phải đại gia nhưng anh lại là một chàng trai tốt, biết cách cư xử, tôn trọng người bên cạnh mình, và vì người khác nhất trong số những người đàn ông mà cô từng quen.

Cuối năm 2019, Linh Chi chính thức xác nhận cả hai đã đăng ký kết hôn. Họ đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như sinh con trong tương lai. “Ba năm một chặng đường, ở tuổi 31, đăng ký kết hôn là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận”, Linh Chi viết.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải chính thức quen nhau từ năm 2016, khi cùng hợp tác trong bộ phim “Găng tay đỏ”. Thời điểm cả hai công khai mối quan hệ, vợ cũ của Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu đã đăng đàn tố nam vũ công ngoại tình trước khi ly hôn, Linh Chi là “người thứ ba”.

Sự việc nổ ra kéo theo những tranh cãi không dứt từ người trong cuộc lẫn cộng đồng mạng. Cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng phản bác nhưng họ không nhận được nhiều sự đồng tình từ dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link