"Ma nữ" Mai Davika gợi ý loạt set đồ gợi cảm cho nàng ngực lép

( PHUNUTODAY ) - Không sở hữu vòng 1 "bốc lửa", nhưng không vì thế mà nữ diễn viên kém thu hút khi diện váy áo hai dây, xẻ cổ sâu đâu nhé.

Sở hữu vẻ đẹp ma mị, sắc sảo lôi cuốn, Mai Davika luôn là một cái tên được săn đón hàng đầu ở showbiz Thái. Dù không có vòng 1 khủng nhưng mà nữ diễn viên kém thu hút khi diện váy áo hai dây, xẻ cổ sâu đâu nhé. 

Empty

Matchy-matchy màu vàng pastel với họa tiết hoa nhí đáng yêu. Với chân váy đã ôm dáng, thì thiết kế áo cổ vuông, tay bồng và bo chun vừa giúp "hack" vòng 1, vừa nổi bật.

Empty

Cô nàng phân tán sự chú ý khỏi vòng một bằng cách chọn váy có họa tiết hoa lớn, trải đều khắp váy. Ngoài ra, nhờ có chất liệu mềm rũ mà tạo được độ bay bổng, thướt tha khi cô nàng di chuyển.

Empty

Không có vòng 1 "khủng" nhưng Mai lại có lợi thế vòng 2 và vòng 3 cực chuẩn và nở nang, tạo thành đường cong chữ S mê hồn nên chọn một chiếc váy lụa ôm sát, hở lưng.

Empty

Mai còn có một mẫu đầm lụa hai dây với phom dáng rộng rãi, giúp giấu khuyết điểm cực tốt đây. Màu xanh mint mát mắt và thiết kế ngang ngực sẽ là điểm cộng lớn nữa cho nàng nào ngại hở quá nhiều.

Empty

Chất liệu thun và phần dây áo bản to sẽ đem lại sự trẻ trung, năng động cho người diện.

Empty

Mai nửa kín nửa hở với cropped cardigan cột dây, mix cùng chân váy lụa họa tiết hoa có màu trầm, phảng phất chút nét retro.

Empty

Muốn uyến rũ thì ngại gì mà không copy ngay outfit gồm áo crop-top chấm bi màu sắc, tay bồng và cổ sen vintage với chân váy cạp cao.

Empty

Tank-top mix cùng jeans xanh là đã có ngay một outfit năng động mà không kém phần quyến rũ rồi.

Empty

Diện áo polo mùa hè cũng cần có chiêu riêng để hợp thời hợp mốt. Mẫu áo polo mà Mai chọn có dáng crop-top, ôm sát với phần cổ áo xẻ chữ V sâu.

Empty

Ngoài jeans, bạn có thể mix tank-top với short màu kem, khoác ngoài với sơ mi trắng oversized.

Empty

Hoặc không bạn có thể thay bằng denim short và có thể xắn gấu một chút như Mai cũng quá là "okela" luôn.

Empty

Với những cô nàng ngực nhỏ, những item có chi tiết xếp lớp, bèo nhún hay nhún chun luôn hoàn hảo. Cô nàng Mai chọn một chiếc áo có màu tím lilac với dây áo cột qua cổ để tạo chút khác biệt

Empty

Phong cách đời thường của Mai phải nói là cực kỳ đơn giản, cô nàng cũng không phối nhiều phụ kiện. Những mẫu khuyên tai này chính là điểm nhấn để outfit nổi bật hơn.

Empty

Cô nàng biến hóa khăn turban thành mẫu áo quây ngang, mix cùng quần jeans và nón lưỡi trai vàng, tạo vẻ ngoài quyến rũ nhưng vẫn rất cá tính, chất chơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link