"Ma nữ" Thái Lan bật mí chiêu phối đồ đi biển chẳng hề hở hang mà vẫn gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng đang mơ về chuyến đi biển dịp hè này, có lẽ những cách phối hay ho của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Một trong số mốt áo tắm mùa hè năm nay vẫn là sự lên ngôi của những set bikini cọng thun. Áo tắm liền mảnh có khả năng mix & match đa dạng hơn. Có lẽ vì vậy mà sau nhiều năm "bành trướng" trên bảng xếp hạng, đồ tắm dạng cọng thun vẫn thống lĩnh vị trí đặc biệt với chị em. Tuy nhiên, loại trang phục này lại thách thức sự tự tin của phái nữ. Nếu nàng đang mơ về chuyến đi biển dịp hè này, có lẽ những cách phối hay ho của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Mai Davika là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Thái Lan. Không chỉ sở hữu dung nhan lai Tây xinh đẹpmà nàng Mai còn sở hữu gout thời trang rất nữ tính nhưng không kém phần nổi bật. Mai Davika là "nàng thơ" của nhiều hãng thời trang cũng bởi vì body mong manh cùng vóc dáng cao ráo. Không chỉ quần áo đời thường mà kể cả lên đồ đi du lịch cô nàng cũng liên tục gây sốt. 

Mix cùng chân váy hoặc khăn

Empty

Mai Davika vừa là diễn viên và vừa là "con cưng" của nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng. Dù không sở hữu body đốt mắt người nhìn nhưng phong cách đi biển của người đẹp luôn gây "chấn động".

Empty

 Người đẹp mix cùng đa dạng các món phụ kiện sợi mảnh, chiếc khăn của xu hướng crochet và cả mũ cao bồi.

Empty

Nếu là tín đồ của thời trang đan móc nhưng không muốn mặc quá hở, hãy mix như Mai Davika. Chiếc chân váy so với streetstyle có vẻ ngắn và sexy nhưng khi được phối với đồ đi biển lại rất xinh xắn. 

Quần shorts năng động

Empty

Đồ tắm 2 mảnh mix cùng quần short nhưng lại phối theo xu hướng trễ nải lại vô cùng bắt mắt.

Empty

Quần shorts và áo croptop vẫn là combo hợp lý cho hội chị em thích dạo biển nhưng không muốn tắm.

Những chiếc đầm voan mỏng

Empty

Có thể phối cùng nội y đen trơn ở phía trong như nàng Mai. Tùy thuộc vào màu sắc chiếc đầm bạn mặc bên ngoài mà có thể phối hợp với nội y bên trong ăn ý.

Empty

Những chiếc đầm maxi form dáng cổ điển 1 chút như tay bồng, thiết kế đai corset lại vô tình là điểm nhấn lạ mắt.

Empty

Bất kể món đồ nào ngày thường quá sexy, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho tủ đồ đi du lịch biển.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gợi ý đi biển từ cô nàng:

Empty

Ngoài jeans, bạn có thể mix tank-top với short màu kem, khoác ngoài với sơ mi trắng oversized.

Empty

Hoặc không bạn có thể thay bằng denim short và có thể xắn gấu một chút như Mai cũng quá là "okela" luôn.

Empty

Với những cô nàng ngực nhỏ, những item có chi tiết xếp lớp, bèo nhún hay nhún chun luôn hoàn hảo. Cô nàng Mai chọn một chiếc áo có màu tím lilac với dây áo cột qua cổ để tạo chút khác biệt

Empty

Cô nàng biến hóa khăn turban thành mẫu áo quây ngang, mix cùng quần jeans và nón lưỡi trai vàng, tạo vẻ ngoài quyến rũ nhưng vẫn rất cá tính, chất chơi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link