Những mẫu váy cưới kiêu sa giúp nàng "biến hình" thành nàng công chúa trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày trọng đại ai chẳng mong muốn tìm được chiếc váy phù hợp với mình. Mỗi người sẽ có một vẻ đẹp riêng và hợp với mỗi kiểu thiết kế riêng.

Váy xòe công chúa

Dù xuất hiện từ rất lâu nhưng chiếc váy cưới thiết kế theo kiểu đầm công chúa vẫn có một sức hút mãnh liệt. Dường như với các cô gái, vẻ xinh đẹp sẽ được tăng lên gấp bội với kiểu váy như thế này. Chiếc váy cưới giúp các cô gái biến thành công chúa.

Empty

Trong số những người nổi tiếng diện chiếc váy này, Xoài Non là cô dâu được nhiều người nhắc tới hơn cả. Bộ váy trị giá lên tới 28 tỷ đồng của cô nàng đã khiến cho vẻ đẹp thuần khiết như thiên sứ lại càng thêm lộng lẫy kiêu sa.

Đối với dạng váy này, phần tay, cổ và tùng váy là những nơi thường được biến đổi ít nhiều. Tuy chỉ là thay đổi một vài chi tiết nhưng thế cũng đủ để giúp các cô dâu vào hôn lễ của mình trở nên tỏa sáng. Váy cưới cũng được chú trọng hơn trước. Không chỉ là màu trắng truyền thống, hiện nay các loại váy cưới đa màu sắc cũng rất được ưa chuộng.

Empty

Trong đó màu đen được đánh giá là màu đặc biệt được các cô nàng yêu thích. Chiếc váy cưới màu đen thể hiện sự tinh tế, lịch lãm và cổ điển. Loại này vừa mang tới cảm giác quyền lực lại vừa có nét kiêu sa.

Váy đuôi cá

Váy cưới thiết kế theo kiểu đuôi cá là kết hợp hoàn hảo hai yếu tố đó là sang trọng và quyến rũ. Nếu bạn là người có thân hình chuẩn, chiếc váy sẽ giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp của mình. Với thiết kế này, các cô dâu có thể khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, mềm mại. 

Empty

Chiếc váy này là thiết kế đắt giá nhất có hơn 1.000 viên ngọc trai, 5 carat kim cương vàng trắng và viên kim cương xanh trị giá 8,8 carat.

Đó cũng là những nguyên nhân khiến cho dàn sao Việt ưng ý lựa chọn kiểu mẫu này. Những cái tên nổi bật có thể nhắc tới nhự Hari Won, Bảo Thy,... Các nghệ sĩ này đều lựa chọn đầm đuôi cá cho ngày trọng đại của chính mình.

Empty
Empty

Váy chữ A

Đây là dạng váy dễ mặc và không kén người nhất. Bởi từ thiết kế có phần không cầu kỳ thế nhưng nhìn vào chi tiết kiểu váy này khá là tinh tế, chúng tôn lên nét đẹp của cô dâu. Chính vì điều này mà các cô dâu trong ngày cưới càng thêm phần nổi bật, tỏa sáng.

Empty

Á hậu Thúy Vân chính là một trong số các cô dâu lựa chọn bộ váy này trong hôn lễ của mình. Trông cô nàng thật rạng rỡ và tươi tắn trong chiếc váy cưới tinh khôi.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều những cô dâu Việt yêu thích kiểu váy này… Thiết kế đặc biệt có thể giúp các cô nàng che đi những khuyết điểm như bắp chân thô, tay to…

Trong ngày trọng đại ai chẳng mong muốn tìm được chiếc váy phù hợp với mình. Mỗi người sẽ có một vẻ đẹp riêng và hợp với mỗi kiểu thiết kế riêng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link