"Nữ thần rắn" Taew Natapohn từ "nàng thơ" với style dịu dàng bỗng đổi phong cách gợi cảm quá đà

( PHUNUTODAY ) - Màn "lột xác" không tới cộng thêm việc liên tục vướng phải những lùm xùm khiến cô liên tục mất điểm.

Taew Natapohn (1989) nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim "Nữ thần rắn". Có được bước đệm vững chắc, Taew tiếp tục ghi dấu ấn bằng một loạt các tác phẩm như "Ánh dương tình yêu", "Kĩ sư Rachanon" hay "Ngọn gió tình yêu"... Cô nàng được khán giả ưu ái dành tặng cho danh xưng "nữ hoàng phim truyền hình Thái".

Bên cạnh khả năng diễn xuất thì nhan sắc chuẩn nữ thần giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Cô nàng gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, thùy mị chuẩn "gái ngoan" khiến người nào người nấy đều phải nán lại vài giây mà nhìn ngắm.

diem-danh-nhung-phim-truyen-hinh-hay-nhat-cua-taew-natapohn-e4a5ca
Empty

Hình ảnh ngọt ngào mà cô nàng từng theo đuổi. 

Những trang phục được Taew lựa chọn hầu hết đều thuộc style nhẹ nhàng, kín đáo. Quan trọng hơn là cực kỳ phù hợp với hình ảnh mà nữ diễn viên hướng tới. Trong đó, đầm dáng suông và các set áo phối chân váy là món đồ được trưng dụng nhiều nhất. 

Empty

Tuy đơn giản nhưng độ đẹp "không phải dạng vừa". 

Empty
saostar-w4b7wc0ae0k09mub

Vẻ ngoài dịu dàng nhìn phát là có cảm tình ngay. 

Empty

Không kín quá cũng không hở quá nhưng vẫn đủ sức hút. 

Thế nhưng, khoảng thời gian dần đây, phong cách ăn mặc của "nữ thần rắn" thay đổi chóng mặt. Cô không ngại khoác lên người những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Empty

Pha diện full cây đen và tạo dáng hờ hững của Taew.

Empty

Bộ suit màu đen ôm sát với điểm nhấn đường xẻ táo bạo.

Empty

Màn pose dáng có "1-0-2"  làm dân tình phải "cạn lời".

Empty

Không chỉ trang phục mà đến cách make-up của sao nữ 33 tuổi cũng khác hoàn toàn. Có vẻ như Taew đang cố biến mình thành người khác. 

Thay đổi, làm mới bản thân để không gây nhàm chán với nghệ sĩ mà nói là điều cần thiết nhưng Taew Natapohn lại trái ngược hoàn toàn. Có vẻ như không phải sự thay đổi nào cũng tốt và không phải ngôi sao nào cũng duy trì được sức hút cùng độ nổi tiếng của mình. Taew Natapohn từ cô nàng được khen ngợi về phong cách, lối sống giờ đây đã có màn lột xác mà khiến nhiều người phải tiếc nuối. Sở hữu nhan sắc và vóc dáng vạn người mê nhưng cách ăn mặc của cô hiện tại chỉ toàn tai tiếng và chê bai. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link