Minh Hằng vẫn chưa chọn được địa điểm làm đám cưới dù đã đi nhiều nơi

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, Minh Hằng còn cảm thấy bối rối, hoang mang khi phải lựa chọn váy cưới, nhẫn cưới.

Tối 13/4, Minh Hằng cho biết 2 tuần qua cô tất bật chuẩn bị cho các công đoạn của lễ cưới. Cụ thể cô đi nhiều nơi để tìm địa điểm tổ chức hôn lễ. 

"Bận rộn nhưng tôi thích vì được làm những thứ mình thích. Đợi 35 năm mới có ngày này, tôi muốn làm một đám cưới độc đáo. Thời gian qua, tôi đã đi nhiều nơi, lên rừng xuống biển, tới Đà Lạt, kể cả sân golf. Tôi thích Đà Lạt vì khung cảnh mơ mộng, không khí lạnh, rất lãng mạn. Tuy nhiên mỗi nơi có những ưu nhược điểm khác nhau và tôi chưa thể chốt được địa điểm", cô kể.

minh-hang-6208

Ngoài ra, Minh Hằng còn cảm thấy bối rối, hoang mang khi phải lựa chọn váy cưới, nhẫn cưới. Nữ diễn viên bày tỏ: "Ban đầu, tôi nghĩ việc lựa chọn váy hay nhẫn cưới đơn giản bởi trong thời gian làm nghề, tôi đã thử quá nhiều phong cách, thương hiệu.

Nhưng khi được các chuyên gia tư vấn, có quá nhiều kiến thức mới mẻ mà tôi không biết. Bây giờ, tôi vẫn chưa biết mình sẽ chọn váy cưới theo phong cách nào, chọn nhẫn cưới kiểu thế nào vì nó sẽ đi với mình đến cuối cuộc đời".

Bên cạnh việc chuẩn bị các khâu cho lễ cưới, Minh Hằng khẳng định cô không quên tập thể dục nâng cao sức khỏe, giữ vóc dáng. Đồng thời, cô cũng đi spa chăm sóc da, tóc. Với Minh Hằng, thời gian chuẩn bị cho lễ cưới bận rộn nhưng vui. Cô muốn lưu giữ từng khoảng khắc và coi đây là kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

img_6556-1649737258-25-width960height1440

Ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận đã đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 sau 6 năm gắn bó. Suốt 6 năm hẹn hò, Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới thường có nhiều hành động làm cô bất ngờ lẫn hạnh phúc. “Cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh ấy làm tôi choáng váng”, Minh Hằng kể.

Trước đó, Minh Hằng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link