Mặc bị chê bỏ bê chồng con, Dương Mịch vẫn đẹp đến mê hồn

( PHUNUTODAY ) - Ngôi sao Hoa ngữ khoe eo thon, chân dài trong những hình ảnh mới thực hiện tại Phuket.

duong-mich 1

Sau thời gian bận rộn, Dương Mịch trở lại với hình ảnh mới mẻ xinh đẹp trên tạp chí. Ngôi sao Hoa ngữ khoe khéo làn da mượt mà, vóc dáng mảnh mai và khiến khán giả ngưỡng mộ với nhan sắc mặn mà hơn theo thời gian.

duong-mich 2

Dương Mịch hiện là ngôi sao đắt giá trong làng giải trí Hoa ngữ, cô được nhiều thương hiệu mời gọi và là cái tên hot trên các trang bìa tạp chí hàng đầu.

duong-mich 3

Ở tuổi 30, Dương Mịch sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ từ gương mặt tới dáng vóc. Cũng có tin đồn về việc cô “dao kéo thẩm mỹ” để có nhan sắc như hiện tại nhưng Dương Mịch chưa bao giờ thừa nhận.

duong-mich 4

Người đẹp 30 tuổi tự hào về lan da mịn màng, trắng sáng và thân hình săn chắc, thon thả nhờ việc tập luyện đều đặn. Cô sinh con gái cách đây 3 năm nhưng chỉ 4 tháng sau khi sinh con, Dương Mịch đã về "phom" và quay lại phòng tập.

duong-mich 5

Dương Mịch kết hôn cách đây 3 năm nhưng cuộc hôn nhân của cô hiện vẫn đang là một dấu hỏi với người hâm mộ. Trong vòng hơn 1 năm trở lại đây, tin đồn ly dị, rạn nứt hôn nhân giữa cô và nam diễn viên Lưu Khải Uy chưa bao giờ dừng lại.

duong-mich 6

Dương Mịch và Khải Uy phủ nhận thông tin này bằng cách vẫn xuất hiện bên nhau thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, bà mẹ một con đang cố giữ hình ảnh cho mình và Lưu Khải Uy.

duong-mich 7

Là một bà mẹ bận rộn, thường xuyên vắng nhà, Dương Mịch luôn cảm thấy cõ lỗi với con gái. Con gái của cô và Lưu Khải Uy sống chủ yếu với ông bà nội.

duong-mich 8

Trước những tin đồn quanh cuộc sống cá nhân, Dương Mịch luôn tìm cách từ chối khéo. Cô tập trung phát triển sự nghiệp, bận rộn với hai dự án điện ảnh và kế hoạch tham dự event. Dương Mịch ngày càng nổi tiếng và được xem là một trong tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ đương đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn