Mặc con kêu cứu người mẹ "độc ác" vẫn dùng chân ấn đầu con trai xuống đất, lấy dây buộc con vào rào chắn

( PHUNUTODAY ) - Theo clip, mặc tiếng kêu cứu của con, người mẹ trong video dùng hết sức khi lấy chân ấn chặt đầu cậu con trai 5 tuổi xuống đất.

 Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một bà mẹ đã dùng chân ấn đầu con xuống đất rồi lấy dây buộc cậu bé vào rào chắn khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Bà mẹ dùng chân ấn đầu con xuống đất, lấy dây buộc con vào rào chắn. nguồn: Youtube.

Theo clip, bất chấp tiếng khóc thảm thiết và lời kêu than "Con không thở được, con không thở được...", người mẹ trong video vẫn dùng hết sức khi lấy chân ấn chặt đầu cậu con trai 5 tuổi xuống đất. Cùng lúc đó, người phụ nữ này lấy một sợi dây dài và cố gắng buộc cậu bé vào rào chắn.

Những người có mặt cho biết, cậu bé sau đó bị buộc cố định ở rào chắn khoảng vài phút cho đến khi được mẹ tha thứ.

me lay chan dap con dinh day buoc con vao thanh chan 1

Bà mẹ người Thái Lan trừng phạt con trai bằng cách dùng chân ấn vào đầu và buộc cậu bé vào rào chắn bên đường. 

 Được biết đoạn video được quay lại tại một khu chợ thuộc tỉnh Nonthaburi (gần thủ đô Bangkok, Thái Lan) vào khoảng 22h ngày 17/3. Một người có mặt tại hiện trường đã quay lại vụ việc này. Sau khi được lan truyền, video đã tạo nên một làn sóng giận dữ trên mạng xã hội.

"Tôi nghĩ dù với bất kỳ lý do gì, hành động của người mẹ là không thể nào chấp nhận được. Cảnh sát nên vào cuộc tìm hiểu vụ việc", một cư dân mạng bình luận.

"Tôi sống ở Thái Lan và được biết cậu bé này đánh cắp tiền của gia đình và mẹ của cậu bé đang dạy cho con mình một bài học. Mặc dù vậy, cách dạy này theo tôi là tiêu cực", một người khác cho biết.

" Thật kinh khủng dù lý do gì đi chăng nữa đứa bé cũng không đáng bị phạt nặng như vậy", một cư dân mạng bày tỏ quan điểm.

" Tại sao những người có mặt ở đó không đứng ra can ngăn hành động độc ác của người mẹ nhỉ?, không thì cũng nên thông báo cho cơ quan chức năng gần đấy chứ?", một người khác thắc mắc.

Liên quan đến vụ việc, Hạ sĩ Rangsan Namsang cho biết, cảnh sát Thái Lan đang truy tìm bà mẹ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link