Chồng sốc khi phát hiện bí mật của vợ nhờ camera theo dõi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy cậu con trai thường xuyên sợ hãi khi được mẹ bồng bế, anh chồng đã quyết định lắp đặt một chiếc camera bí mật để theo dõi và kết quả bất ngờ

Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh một phụ nữ trẻ tại thành phố Bareilly, quận Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đang xuống tay đánh đập chính con ruột của mình đã được nhiều trang báo mạng ở quốc gia này đăng tải. 

Nhận thấy cậu con trai thường xuyên sợ hãi và khóc lóc thảm thiết khi được mẹ bồng bế, anh chồng đã tỏ ý nghi ngờ và quyết định lắp đặt một chiếc camera bí mật trong phòng ngủ để theo dõi tình hình. 

Người chồng đã vô cùng sốc khi thấy những hình ảnh mà camera ghi lại. Theo đoạn video ghi lại được, cho thấy người phụ nữ ngồi trên giường cùng với con trai. Nhưng vài giây sau đó, người mẹ dường như túm con trai và bắt đầu bạo hành cậu bé. 

Bà mẹ độc ác đã ghì cổ và xách hai vai của con trai mình lên cao trước khi ném cậu bé xuống giường một cách đầy thô bạo (Ảnh: cắt từ video).

Người mẹ dùng tay ghì cổ đứa con trai đáng thương (nguồn: internet).

Cô vợ độc ác đã ôm ghì cổ và xách hai vai của con trai mình lên cao trước khi ném cậu bé xuống giường một cách đầy thô bạo. Thậm chí, bà mẹ trẻ còn "đánh lấy đánh để" vào mông đứa bé đến mức tuột cả vòng đeo tay. Suốt cả buổi sáng, người mẹ này luôn tìm cách hành hạ đứa bé và chỉ chịu dừng lại khi có người trở về nhà. 

Trước khi dừng tay, bà mẹ còn buông lời doạ nạt khiến đứa bé sợ xanh mặt và không dám ho he nửa lời. 

Người chồng không tin vào mắt mình khi chứng kiến những cảnh tượng này (nguồn: internet).

Khi chứng kiến cảnh tượng vợ mình đang chửi bới và liên tục hành hạ con trai ruột thì anh chồng không muốn tin vào mắt mình nữa. Quá bức xúc trước hành động trên, anh này đã lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát địa phương.

Trước đó, nhờ camera ghi hình bí mật tại nhà riêng, một phụ nữ tại quốc gia này đã bị bắt giữ về hành vi "cố ý giết người" khi liên tiếp đánh vào đầu mẹ chồng 70 tuổi, thậm chí còn dùng khăn siết cổ bà đến mức nghẹt thở.

Bé mầm non tố bị cô giáo đánh: Tạm đình chỉ và hoàn trả học phí
Bé mầm non tố bị cô giáo đánh: Tạm đình chỉ và hoàn trả học phí
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi tố bị cô đánh, đại diện trường mầm non đã xin lỗi, hoàn trả học phí tới gia đình anh Hoàng và tạm đình chỉ cô T.
Phụ huynh
Phụ huynh "điên cuồng" đâm vào ngực giáo viên mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa gặp cô Thúy đối tượng bất ngờ lao vào túm tóc cô Thúy rồi đâm liên tiếp vào ngực và cánh tay nạn nhân khiến cô Thúy ngã gục ngay tại chỗ.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link