Những phụ kiện cho bạn gái không thể thiếu trong đêm Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những bộ trang phục, những kiểu make up thì một trong những vật dụng sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy và cuốn hút hơn trong đêm giáng sinh chính là những phụ kiện đi kèm đấy nhé!

Những phụ kiện cho bạn gái không thể thiếu trong đêm Giáng sinh

Chỉ còn có hơn 1 ngày nữa là đến Giáng sinh rồi nhưng bạn vẫn chưa thể lựa chọn được món đồ nào trong đêm giáng sinh cho riêng bạn, vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phụ kiện không thể thiếu trong đêm giáng sinh đâu nhé!

Những phụ kiện cho bạn gái không thể thiếu trong đêm Giáng sinh

Khuyên tai cục bông siêu chất

Nếu như noel năm ngoái nổi bật với  khuyên tai đính đá lấp lánh gần như là món trang sức thống trị mùa lễ hội thì năm nay, khuyên tai cục bông chính là "tân binh" đang được lòng các tín đồ thời trang hơn cả.

5.nhung-phu-kien-khong-the-thieu-trong-dem-giang-sinh-1-phunutoday.vn

 

Những chiếc khuyên tai cục bông còn có khả năng biến mọi set đồ đơn giản của bạn thành set đồ đậm chất Giáng sinh bởi ngoại hình siêu dễ thương và ấm áp của mình.

Mũ len ngộ nghĩnh khiến bạn năng động hơn

Mũ len có lẽ chính là một trong những item "bất hủ" của mùa Giáng sinh khi không năm nào nó vắng mặt trong danh sách "lên đồ" của các cô nàng yểu điệu.

5.nhung-phu-kien-khong-the-thieu-trong-dem-giang-sinh-2-phunutoday.vn

 

Khi diện mũ len cho dịp lễ hội tưng bừng này, bạn không nhất thiết phải bó buộc mình trong những gam màu đặc trưng Noel như xanh, đỏ mà hãy mở rộng ra cả những gam màu khác, miễn sao thật rực rỡ và trẻ trung là ổn.

Mũ nồi cho những cô nàng sang chảnh

Những ngày giáng sinh này, những chiếc mũ nồi tiếp tục là lựa chọn "ruột" của những cô nàng yêu thích sự yểu điệu, lãng mạn và chút cổ điển.

5.nhung-phu-kien-khong-the-thieu-trong-dem-giang-sinh-6-phunutoday.vn

 

Khi diện mũ nồi trong dịp Giáng sinh, bạn có thể tha hồ thử nghiệm những màu sắc thật rực rỡ cùng những biến tấu hay ho khác như mũ nồi chất liệu len lông xù, mũ nồi đính hạt, v.v...

Chụp tai đáng yêu

Không phải ngẫu nhiên mà loại phụ kiện này luôn được lòng của các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ. Đây được xem là loại phụ kiện đáng yêu nhất cho xu hướng mùa đông bởi sự ấm áp nhưng vẫn ngọt ngào.

Một chiếc chụp tai bằng lông, kết hợp với những chiếc váy và giày cao gót mang hơi hướng Giáng Sinh xem nào, bạn sẽ đáng yêu chẳng khác những cô nàng phim Hàn đâu!

Găng tay kiểu Hàn

Thêm một lựa chọn đúng đắn cho bộ sưu tập phụ kiện ngày đông của bạn đó chính là những đôi găng tay. Loại phụ kiện này không quá khó tìm, lại rất đơn giản, nhưng sẽ là điểm nhấn hữu hiệu cho phong cách thời trang của bạn những ngày Noel đấy. Bạn hãy làm Giáng Sinh của bạn trở nên thật đặc biệt với những chiếc găng tay nhé!

Khăn len lông

Một trong những đặc trưng của mùa lạnh chính là những chiếc khăn len ấm áp. Vì thế mà khăn len hiển nhiên cũng là một sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi chọn cho mình một phụ kiện xuống phố những ngày cuối năm.

Những chiếc khăn len kết hợp hài hòa với những bộ trang phục mang đậm sắc Noel sẽ làm bạn trở nên thật cá tính mùa Giáng Sinh này đấy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn