Mặc Midu trách móc, tình tin đồn của Phan Thành vẫn gửi lời yêu ngọt ngào đến anh thế này!

( PHUNUTODAY ) - Xuân Thảo - tình tin đồn của thiếu gia Phan Thành viết: "Cảm ơn anh đã đến, thắp sáng đời em và hàn gắn trái tim tan vỡ của em" được cho là gửi tới tình cũ Midu.

Những ngày gần đây, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có tình mới và cô nàng trong diện nghi vấn là beauty blogger nổi tiếng - Trương Minh Xuân Thảo vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ.

Giữa lúc dân tình đang nghi vấn và hai người trong cuộc cũng không lên tiếng khẳng định. Mới đây, Xuân Thảo đã đăng một bức hình nắm tay một chàng trai cùng dòng trạng thái tình cảm lên Instagram cá nhân.

'Tình mới' của Phan Thành viết: "Khi 25 tuổi, tôi đã đi qua rất nhiều trải nghiệm và cảm giác trong tình yêu. Cái tình yêu đầu đời đó, thật là hoàn hảo, và chúng tôi háo hức biết bao để cùng nhau khám phá thế giới này. Nhưng sự non trẻ đã khiến chúng tôi lạc mất nhau khi trưởng thành. Tình yêu của thời đại học xuất hiện vào độ tuổi đẹp nhất của một cô gái, với sự hạnh phúc ngập tràn, nhưng khi nó đến, bạn sẽ phải quyết định giữa sự nghiệp và tình yêu. Chúng tôi xa nhau, vì giấc mơ riêng của mỗi người.

tinh moi cua phan thanh

 Tình tin đồn của Phan Thành nhắn nhủ lời yêu với anh?

Tình yêu đầy đam mê ấy đã làm bạn phát điên lên, khiến bạn muốn 'cùng nhau chống lại thế giới này', nóng rực như lửa… nhưng cuối cùng, bạn nhận ra, ngọn lửa đó không đủ để đem đến kết thúc có hậu cho một chuyện tình đẹp.

Và cái cảm giác bị phản bội khi bạn trao đi sự chân thành nhất cho một người, và họ không hề trân trọng nó, họ xem bạn như kẻ ngốc, khiến bạn sụp đổ, khóc và thất vọng. Tôi đã rất đau lòng, và chỉ sau một lần ấy, tôi đã chọn cách đóng cửa trái tim mình.

Nhưng rồi, anh ấy đến".

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, cô viết những lời nhắn nhủ này dành cho Phan Thành.

tinh moi cua phan thanh

 Bạn gái mới của Phan Thành được cho là Xuân Thảo

Vừa mới đây, tình cũ Midu cho đăng tải bức ảnh cô gái giấu mặt ngồi chơi đàn piano, đính kèm chia sẻ: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?". Và dưới bình luận khi có một người bạn bóc mẽ: "Mọi người đâu dễ bị lừa thế đâu Thành" thì Phan Thành đã khẳng định: "Lần này không có lừa đâu".

Điều kỳ lạ hơn, trên Instagram của tài khoản primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng đăng tải clip tương tự kèm theo status: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".

Trước đó, Phan Thành đã đăng bức hình ôm cô gái nói lời thân mật. Tin đồn yêu đương của chàng thiếu gia Sài thành càng có thêm cơ sở khi fan phát hiện Xuân Thảo từng đăng tải bức ảnh được một chàng trai giấu mặt vòng tay ôm ngang người. Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn khi Phan Thành cũng sở hữu một chiếc đồng hồ giống với chàng trai trong ảnh của Xuân Thảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link