Sau 5 năm giấu kín, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ lý do rút khỏi làng giải trí khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ lý do cô rời khỏi làng giải trí khi sự nghiệp vẫn còn ở đỉnh cao.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái dành những lời tâm sự tình cảm chúc mừng sinh nhật con gái đầu lòng Tuệ Lâm tròn 5 tuổi. Không những thế, Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ lý do tại sao cô dừng sự nghiệp ca hát trong vài năm qua.

Phạm Quỳnh Anh viết lời chúc mừng sinh nhật con và khẳng định: "Cho dù có đạt được bao nhiêu thành tích trong cuộc đời thì việc ông Trời mang đến cho mẹ Tuệ Lâm và Tuệ An chính là thành tích lớn nhất mà mẹ đã có được và những ngày tháng tiếp theo, dù ở trong hoàn cảnh nào, làm sao để có thể nuôi dạy các con nên người cũng sẽ là mục tiêu lớn nhất mà mẹ tự đặt ra để tiếp tục chinh phục. Các con chính là tất cả...".

pham quynh anh (4)

 Phạm Quỳnh Anh và các con

Có thể nói, con gái chính là niềm động viên nỗ lực để Phạm Quỳnh Anh hoàn thiện bản thân mình hơn. Cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ đến con gái: "Cám ơn con gái, chúc con tuổi mới thật hạnh phúc, thật mạnh mẽ.... Những tháng ngày sau này mẹ và gia đình mong con sẽ luôn là một cô gái sống lương thiện, tử tế, luôn mang trong mình một trái tim nhân hậu biết sẻ chia, luôn là chị 2 ngọt ngào, yêu thương em An và sẽ mãi luôn là một người bạn tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mẹ. Mẹ yêu con".

Sau 5 năm kết hôn cùng ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh chuyên tâm phụ trách các công việc hậu kỳ giúp chồng trong nhiều dự án âm nhạc. Thi thoảng cô chỉ xuất hiện trong các chương trình đặc biệt cùng những nghệ sĩ khác trong vai trò khách mời.

pham quynh anh (1)

 Phạm Quỳnh Anh và chồng

Phạm Quỳnh Anh từng vướng tin đồn ly hôn chồng. Thời điểm tháng 5/2017, cư dân mạng phát hiện từ vài tháng nay, hai người không còn tương tác trên mạng xã hội. Họ cũng hủy kết bạn trong lặng lẽ. Và trong các sự kiện, ông bầu Quang Huy không còn tháp tùng bà xã như trước đây.

Ngay khi tin đồn cặp đôi ly hôn râm ran, ông bầu Quang Huy và cả Phạm Quỳnh Anh đều lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, cặp đôi vẫn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link