Mặc nghi vấn xích mích với ông bầu, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Trước những đồn đoán về mối quan hệ "không nhìn mặt nhau" với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ đăng tải clip tập nhảy cực quyến rũ.

Thời gian qua, thông tin Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội khiến cộng đồng xôn xao. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc bởi trước đó, "Nữ hoàng nội y" và Vũ Khắc Tiệp từng là "cặp bài trùng" khi cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện lớn, nhỏ cũng như cùng xuất hiện bên nhau trong cuộc sống đời thường.

Ngoc-Trinh 1

 Ngọc Trinh - Khắc Tiệp

Bỏ ngoài tai những lời bàn tán về mối quan hệ bị nhiều người cho là "đứt đoạn" với ông bầu, người đẹp 28 tuổi chia sẻ trên trang facebook cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô "quẩy tưng" tập nhảy.

Chia sẻ về mối quan hệ với ông bầu, Ngọc Trinh thừa nhận: "Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần này, cả hai đã làm hòa. Hiện chúng tôi vẫn chưa kết bạn lại trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như trước".

Ngoc-Trinh 2

 Cặp đôi từng khiến dư luận "dậy sóng" vì những hình ảnh nhiều người nhầm lẫn cho là ảnh cưới.

Trước đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp trả lời phỏng vấn khi đề cập đến chuyện hủy kết bạn với Ngọc Trinh rằng: "Tôi chưa bao giờ giận Ngọc Trinh ngay cả trong ý nghĩ. Với tôi, cô ây là người sống đạo đức và chu toàn nên chắc chắn sẽ không ai giận được Trinh. Chỉ có Trinh giận tôi nên tôi phải chịu, nhưng tôi nghĩ chuyện giữa tôi và Trinh không có gì to tát chỉ hiểu lầm chút thôi… Có thể trong lúc nóng giận Trinh huỷ kết bạn trên facebook với tôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link