Ở tuổi 38 Trần Kiều Ân gây thương nhớ với nhan sắc như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ vào vai khách mời trong "Truyền kỳ về ông trùm" nhưng sự xuất hiện của Trần Kiều Ân còn được mong đợi hơn cả vai nữ chính.

tran-kieu-an-1

Bén duyên từ Đẳng cấp quý cô, Trương Hàn và Trần Kiều Ân được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ. Sau bộ phim đó, cả hai từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh Nếu thanh xuân không giữ lại được.

tran-kieu-an-2

Trong năm nay, Trương Hàn tiếp tục tái ngộ Trần Kiều Ân qua dự án truyền hình được mong đợi mang tên Truyền kỳ về ông trùm.

tran-kieu-an-3

Tuy nhiên trong phim cô chỉ vào vai khách mời có tên Mai Khôi. Dù xuất hiện không nhiều những những hình ảnh của người đẹp vẫn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc quá đỗi trẻ trung dù đã bước vào tuổi 38.

tran-kieu-an-4

Vai diễn của Trần Kiều Ân chỉ xuất hiện khi "ông trùm" Cố Diên Mai đã bước vào tuổi trung niên, nhưng lại có ảnh hưởng vô cùng lớn với công ty điện ảnh Cố Thị. Nữ diễn viên này từng 4 lần nhận giải Ảnh hậu, nhưng cuối cùng lại rơi vào bế tắc và chọn cách kết thúc cuộc đời vì tình yêu khi tuổi còn trẻ.

tran-kieu-an-5

Trần Kiều Ân diện váy hai dây màu vàng ôm gọn lấy cơ thể. Cô trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ trẻ trung trước tuổi. Hiệu ứng ánh sáng tự nhiên tạo vẻ trong vắt cho người đẹp. Sắp bước vào ngưỡng tứ tuần, gương mặt “Đông Phương Bất bại” chưa vương dấu vết thời gian.

tran-kieu-an-6

Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt tươi tắn giúp người đẹp xứ Đài ăn gian tuổi. Cách đây vài tháng, giữa thời điểm cường độ khối lượng công việc cao khiến người hâm mộ Trần Kiều Ân lo lắng, khuyên nữ diễn viên hãy đi ngủ sớm.

tran-kieu-an-7

Nữ diễn viên khoe bức ảnh mộc khi diện bộ váy cổ thuyền phối ren và kim sa nữ tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link