Mặc ồn ào thả thính bạn diễn, Bảo Thanh và chồng luôn hạnh phúc như này!

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh - Đức Thắng kết hôn vào năm 2011 sau 2 năm yêu nhau. Trước lùm xùm của vợ, Đức Thắng bày tỏ anh luôn tin tưởng cô.

anh-bao-thanh-hanh-phuc-b

Những ngày qua, Bảo Thanh bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi bị vợ của Việt Anh tố cô thả thính nam diễn viên. Không chỉ vậy, một người khác cũng lên tiếng việc Bảo Thanh muốn thân mật với bạn diễn khác trong bộ phim "Người chồng điên"

anh-bao-thanh-hanh-phuc-b

Trước những chỉ trích của dư luận, bảo thanh vẫn giữ thái độ im lặng. Trong khi đó, chồng cô lại phủ nhận chuyện này và khẳng định luôn tin tưởng cô:  "Mới đây, tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều"

anh-bao-thanh-hanh-phuc-b

Chồng của Bảo Thanh nói thêm: "Hiện tại, vợ quay phim ở xa, trong khi tôi cũng bận việc riêng nên hai vợ chồng chưa có dịp nói chuyện trực tiếp với nhau. Do đó, tôi muốn đợi một thời gian nữa khi hai vợ chồng nói chuyện, thông tin rõ ràng hơn, tôi mới chia sẻ thêm"

anh-bao-thanh-hanh-phuc-b

Chồng Bảo Thanh tên Đức Thắng, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhưng thương xuyên đến phim trường thăm vợ nên anh phần nào hiểu được công việc của cô.

anh-bao-thanh-hanh-phuc-b

Bảo Thanh và Đức Thắng kết hôn vào năm 2011 sau 2 năm yêu nhau. Mới nhất, nữ diễn viên tiết lộ cô lấy chồng ở tuổi 21 vì mang bầu.

anh-bao-thanh-hanh-phuc-b

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh và Đức Thắng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau ở đời thường. Không chỉ vậy, nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng” và ông xã còn thường xuyên dành lời ngọt ngào cho nhau. 

anh-bao-thanh-hanh-phuc-b

Bảo Thanh từng chia sẻ ông xã luôn ủng hộ cô tham gia hoạt động nghệ thuật. Mỗi khi vợ đi đóng phim xa nhà, Đức Thắng còn giúp cô chăm sóc con trai. Kết hôn được 6 năm và có một cậu con trai, Bảo Thanh và ông xã điển trai vẫn mặn nồng như hồi mới yêu. “Yêu nhau 2 năm, lấy nhau được 6 năm rồi thế mà lúc nào cũng như đang yêu nhau. Cố gắng không chỉ vì 2 đứa mà còn vì cả con”, Bảo Thanh nhắn nhủ đến ông xã. 

Theo:  khoevadep.com.vn