Sao Việt xuất thân nghèo khó nay giàu "khủng": Trường Giang sở hữu chuỗi nhà hàng trải khắp Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa đều từng trải qua khoảng thời gian khó khăn trước khi thành công.

Quốc Trường

Quốc Trường được biết đến là một nam diễn viên tài năng của màn ảnh Việt. Ngoài đời anh cònlaf CEO của một chuỗi cửa hàng ẩm thực nổi tiếng. Được biết, hiện tại, chuỗi cửa hàng cửa Quốc Trường đã mở rộng lên đến cả trăm quán, cho thấy mức độ thành công đáng nể. 

Empty

Ít ai biết rằng trước khi có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, Quốc Trường từng trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn và túng thiếu. Kể về thời điểm mới "chân ướt chân ráo" đóng phim, Quốc Trường nói: "Những ngày đầu đi quay phim, tôi chỉ dám ăn một đĩa cơm 25 nghìn đồng, ngồi ăn cùng với những người làm thợ hồ. Lúc đó, tôi đã đóng được 5 vai chính rồi. Khán giả ngồi ăn chung, nhận ra tôi đóng phim và hỏi: Diễn viên mà ăn cơm ở đây à. Tôi trả lời: Em đóng phim nhưng nghèo lắm. Cát-xê chỉ cao hơn công nhân mà thôi".

Empty

Hiện tại, công việc diễn xuất và kinh doanh thành công giúp Quốc Trường có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Anh không chỉ sở hữu nhà sang, xế hộp hàng chục tỷ mà còn nắm giữ trong tay nhiều tài sản giá trị khác. 

Mạc Văn Khoa

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh "mát tay" nên nay đã đổi đời trông thấy. Theo như vợ chồng Mạc Văn Khoa chia sẻ, được biết hiện tại cặp đôi đang sở hữu chuỗi cửa hàng bún đậu có hàng chục chi nhánh trải dài khắp nơi. 

Empty

Nói về thu nhập từ chuỗi cửa hàng của mình, Mạc Văn Khoa từng tiết lộ: “Tôi thu về 300 triệu đồng mỗi tháng từ tất cả các chi nhánh bún đậu nhưng trong nghề có lẽ không phải là điều gì to tát nếu đem ra so sánh. Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện thù lao, mà điều quan trọng là tôi được khán giả yêu mến, và vai diễn của mình được họ ghi nhớ”.

Hiện tại, Mạc Văn Khoa đã xây dựng được một ngôi nhà khang trang ở quê cho bố mẹ nhờ làm việc chăm chỉ. Nam diễn viên và bà xã cùng đồng lòng đồng sức nên mọi việc rất thuận lợi. Tương lai, vợ chồng nam diễn viên này dự còn tậu về nhiều tài sản giá trị khác. 

Empty

Trường Giang

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn kinh doanh cục kỳ "mát tay". Được biết, nam danh hài đang sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực, cà phê trải khắp Sài Gòn và Quảng Nam, thu nhập mỗi tháng là con số cực khủng. 

Song, cũng giống như Quốc Trường và Mạc Văn Khoa, nam danh hài "Mười Khó" xuất thân trong gia đình không mấy khá giả. Nói về thời kỳ khó khăn, Trường Giang kể: "Từng có thời gian ở trọ mà chỉ 2 triệu tiền phòng cũng không đủ tiền trả.

Empty

Nghĩ thấy một thằng đàn ông hơn 30 tuổi mà đi mượn tiền đóng tiền nhà thì nhục quá. Lúc đó tôi đã lấy tờ giấy viết dòng chữ thật to "Phải nổi tiếng" rồi dán lên tường. Nhờ có quyết tâm mà tôi mới có được ngày hôm nay".

Vượt qua giai đoạn nghèo khó, Trường Giang nay trở thành ngôi sao giàu nhất nhì showbiz Việt. Bạn bè đồng nghiệp trong showbiz đều vô cùng ngưỡng mộ sự nghiệp thành công của vợ chồng Trường Giang. 

Empty

Có thể thấy, những sao nam Việt như Trường Giang, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa đều từng trải qua khoảng thời gian khó khăn trước khi thành công. Nhìn vào cơ ngơi và sự nghiệp mà họ đang có, ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link