Mạc Văn Khoa lên tiếng về tin đồn kiếm 2 tỷ/ngày khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mạc Văn Khoa khẳng định thu nhập 2 tỷ chỉ là câu nói vui của đồng nghiệp, không phải sự thật.

Trước tin đồn thu nhập kiếm 2 tỷ đồng mỗi ngày nhờ công việc kinh doanh, mới đây Mạc Văn Khoa khẳng định nghề tay trái chỉ để hỗ trợ anh làm nghệ thuật hiệu quả và có sự đầu tư hơn.

Nam diễn viên chia sẻ: "Thông tin tôi kiếm 2 tỷ/ngày nhờ bán hàng chỉ là câu nói vui của đồng nghiệp trên gameshow. Nếu bán mỗi ngày được 2 tỷ chắc tôi nghĩ phải bán vàng, hột xoàn".

mac-van-khoa-phu-nhan-kiem-2-tyngay-khong-mua-noi-nha-f62f4623

Đáng nói, sao nam còn khẳng định hiện tại không đủ sức mua nhà ở thành phố đắt đỏ. Ông bố 1 con bày tỏ: "Đó là nhà thuê để vợ con sống cho rộng rãi. Đợt đó tôi có mời anh Huy Khánh qua ăn cơm, rồi anh quay lại khiến mọi người hiểu lầm. Nhà ở TP.HCM đắt lắm, tôi chưa mua nổi đâu, còn nhiều thứ phải lo. Hiện tôi dồn tiền để kinh doanh".

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh "mát tay" nên nay đã đổi đời trông thấy. Theo như vợ chồng Mạc Văn Khoa chia sẻ, được biết hiện tại cặp đôi đang sở hữu chuỗi cửa hàng bún đậu có hàng chục chi nhánh trải dài khắp nơi. 

Empty

Nói về thu nhập từ chuỗi cửa hàng của mình, Mạc Văn Khoa từng tiết lộ: “Tôi thu về 300 triệu đồng mỗi tháng từ tất cả các chi nhánh bún đậu nhưng trong nghề có lẽ không phải là điều gì to tát nếu đem ra so sánh. Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện thù lao, mà điều quan trọng là tôi được khán giả yêu mến, và vai diễn của mình được họ ghi nhớ”.

Hiện tại, Mạc Văn Khoa đã xây dựng được một ngôi nhà khang trang ở quê cho bố mẹ nhờ làm việc chăm chỉ. Nam diễn viên và bà xã cùng đồng lòng đồng sức nên mọi việc rất thuận lợi. Tương lai, vợ chồng nam diễn viên này dự còn tậu về nhiều tài sản giá trị khác. 

Không tậu nhà ở thành phố, Mạc Văn Khoa và vợ dồn tiền để xây nhà "to nhất làng" cho bố mẹ. Nam diễn viên cũng tự hào khi khoe thành quả báo hiếu cho đấng sinh thành. Ngôi nhà được xây dựng khang trang, bên trong chia thành nhiều phòng khác nhau. Diện tích đất rộng lớn còn được gia đình anh tận dụng để trồng nhiều cây xanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link