Xôn xao tin đồn Mạc Văn Khoa kiếm 2 tỷ một ngày nhờ bán bún đậu, chính chủ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin gây ra hiểu lầm này, Mạc Văn Khoa đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã đưa thêm món bún chả Hà Nội tại các chi nhánh cửa hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Dương,... Nhiều tin đồn cho rằng anh bán bún đậu đạt 2 tỷ đồng/ngày. 

Trả lời tờ Người đưa tin, Mạc Văn Khoa phủ nhận thông tin bán bún đậu được 2 tỷ/ngày: “Phải bán cho 30.000 người thì mới được con số 2 tỷ. Sao tôi bán được chừng đó? Tin đó xuất phát từ một gameshow, mọi người ngồi nói đùa với nhau. Ai ngờ báo lại viết như thật, tôi bị đồn bán bún đậu doanh thu 2 tỷ một ngày. Tôi phải đính chính là bán bún đậu làm sao được 2 tỷ, khi nào tôi bán hột xoàn thì may ra”.

Mạc Văn Khoa cũng cho biết, công việc kinh doanh của anh và vợ gặp nhiều áp lực khi phải duy trì nhiều chi phí như thuê mặt bằng, lương cho nhân viên. Chi phí thuê mỗi quán vào khoảng 60 đến 70 triệu đồng. "Chúng tôi từng nghĩ đến việc trả mặt bằng. Nhưng khi ngồi nghĩ lại thì nhận ra nếu sau này bắt đầu lại từ đầu thì chi phí còn gấp nhiều lần hơn. Chúng tôi vay mượn để cầm cự, cố gắng duy trì đứa con tinh thần mà mình đã gầy dựng nhiều năm”, Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Hiện tại, công việc kinh doanh tất bật nhưng Mạc Văn Khoa vẫn dành thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật, đi lưu diễn. 

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh "mát tay" nên nay đã đổi đời trông thấy. Theo như vợ chồng Mạc Văn Khoa chia sẻ, được biết hiện tại cặp đôi đang sở hữu chuỗi cửa hàng bún đậu có hàng chục chi nhánh trải dài khắp nơi. 

Empty

Nói về thu nhập từ chuỗi cửa hàng của mình, Mạc Văn Khoa từng tiết lộ: “Tôi thu về 300 triệu đồng mỗi tháng từ tất cả các chi nhánh bún đậu nhưng trong nghề có lẽ không phải là điều gì to tát nếu đem ra so sánh. Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện thù lao, mà điều quan trọng là tôi được khán giả yêu mến, và vai diễn của mình được họ ghi nhớ”.

Hiện tại, Mạc Văn Khoa đã xây dựng được một ngôi nhà khang trang ở quê cho bố mẹ nhờ làm việc chăm chỉ. Nam diễn viên và bà xã cùng đồng lòng đồng sức nên mọi việc rất thuận lợi. Tương lai, vợ chồng nam diễn viên này dự còn tậu về nhiều tài sản giá trị khác. 

Không tậu nhà ở thành phố, Mạc Văn Khoa và vợ dồn tiền để xây nhà "to nhất làng" cho bố mẹ. Nam diễn viên cũng tự hào khi khoe thành quả báo hiếu cho đấng sinh thành. Ngôi nhà được xây dựng khang trang, bên trong chia thành nhiều phòng khác nhau. Diện tích đất rộng lớn còn được gia đình anh tận dụng để trồng nhiều cây xanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link